Tin tức Khánh Hòa - Trang thông tin điện tử TP Nha Trang

https://www.tintuckhanhhoa.com


Trả hồ sơ vụ giết người xù nợ

Phúc lvờ nói để Phúc chở chị Huệ ra khu vực Bãi Dài (Cam Lâm) tìm gặp người quen đưa tiền cho Phúc trả nợ. Nghe vậy, chị Huệ đồng ý và giao xe cho Phúc. Phúc liền chở chị Huệ ra khu đất trống... Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Sáng 13-8, sau khi xét xử, do thấy cần xem xét thêm những chứng cứ quan trọng không thể bổ sung tại tòa, Hội đồng xét xử Tòa án nhân dân tỉnh Khánh Hòa đã quyết định trả hồ sơ, yêu cầu điều tra bổ sung vụ án Nguyễn Dư Phúc (sinh năm 1981, trú Cam Lộc, Cam Ranh, Khánh Hòa) giết người.
 
Hội đồng xét xử yêu cầu làm rõ một số nội dung trong quyết định trưng cầu giám định và xác định hành vi của bị cáo chiếm hữu, sử dụng chiếc xe máy của bị hại có hay không dấu hiệu của tội cướp tài sản. 
 
Theo cáo trạng, Phúc có mối quan hệ quen biết với chị Nguyễn Thị Hồng Huệ. Khoảng giữa tháng 5-2018, Phúc mượn chị Huệ 100 triệu đồng để trả nợ. Sau khi chị Huệ đưa tiền, Phúc đem về nhà cất. Do nhiều lần bị chị Huệ đòi tiền nên Phúc nảy sinh ý định giết chị Huệ. 
 
 
Chủ tọa đọc quyết định trả hồ sơ.
Chủ tọa đọc quyết định trả hồ sơ. 
 
 
Khoảng 14 giờ ngày 4-6-2018, Phúc lấy 100 triệu đồng tiền vay và 50 triệu đồng đến ngân hàng chuyển khoản cho vợ 70 triệu đồng, chuyển vào tài khoản Phúc 80 triệu đồng. Đến 18 giờ cùng ngày, Phúc và chị Huệ hẹn gặp tại siêu thị để trả nợ. Nhưng khi gặp, Phúc lại vờ nói để Phúc chở chị Huệ ra khu vực Bãi Dài (Cam Lâm) tìm gặp người quen đưa tiền cho Phúc trả nợ. Nghe vậy, chị Huệ đồng ý và giao xe cho Phúc. Phúc liền chở chị Huệ ra khu đất trống ở Cam Hải Đông.
 
 
Chờ mãi không thấy ai tới, chị Huệ cãi nhau với Phúc. Phúc liền tát chị Huệ, khiến chị ngã, rồi đè lên người, nhét cát vào miệng cho đến khi chị Huệ nằm im. Sau đó, Phúc kéo xác chị Huệ vào bụi cây, phủ cành cây che giấu rồi chạy xe chị Huệ về. Đến đoạn thuộc xã Cam Thành Bắc, Phúc vứt bỏ ví của chị Huệ xuống mương, rồi tiếp tục về chợ ở Cam Thuận, Cam Ranh, dựng xe máy ngoài đường và đi bộ về nhà ngủ.
 
 
Ngày 17-6-2018, cơ quan điều tra triệu tập Phúc đến làm việc và Phúc đã khai nhận hành vi phạm tội. Được biết, bị cáo từng bị kết án về tội trộm cắp tài sản.
 
N.V     
 
 
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp