Tin tức Khánh Hòa - Trang thông tin điện tử TP Nha Trang

https://www.tintuckhanhhoa.com


Nhập viện còn bị đánh tiếp

Sau khi anh Tuân bất tỉnh, được đưa đi cấp cứu, Quý và Bình tiếp tục vào bệnh viện đánh, đấm anh Tuân khi đang nằm trên băng ca. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa

Sáng 24-9, Hội đồng xét xử phúc thẩm Toà án nhân dân tỉnh Khánh Hoà quyết định đình chỉ vụ án hình sự phúc thẩm đối với bị cáo Nguyễn Xuân Quý (sinh năm 1982, trú Vạn Thạnh, Nha Trang) do bị hại rút yêu cầu khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Quý trước khi có quyết định đưa vụ án ra xét xử phúc thẩm; đồng thời bác kháng cáo giảm án, chấp nhận một phần kháng nghị của Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh đối với bị cáo Phạm Đức Bình (sinh năm 1981, trú Lộc Thọ, Nha Trang, Khánh Hoà).


Cụ thể, do bị hại không yêu cầu bồi thường nên không áp dụng trách nhiệm dân sự và án phí dân sự sơ thẩm đối với bị cáo Bình, trả lại cho bị cáo 3 triệu đồng. Mọi tranh chấp dân sự tách ra vụ án riêng khi bị hại có yêu cầu. Toà cũng áp dụng thêm 2 tình tiết tăng nặng là cố tình phạm tội đến cùng và đối với người ở trong tình trạng không thể tự vệ được, nhưng do mức án đã tuyênthoả đáng nên bị cáo Bình vẫn chấp hành 2 năm 6 tháng tù về tội cố ý gây thương tích.  


Khoảng gần 23 giờ ngày 9-7-2018, anh Nguyễn Mạnh Tuân đang đi bộ gần khu vực vũ trường khách sạn Lodge thì xảy ra va chạm với mô tô do Quý điều khiển. Anh Tuân vung tay khiêu khích. Quý đá anh Tuân ngã, rồi đá, đánh nhiều cái vào mặt anh Tuân. Bình (bạn Quý) cũng tới đánh anh Tuân liên tiếp. Sau khi anh Tuân bất tỉnh, được đưa đi cấp cứu, Quý và Bình tiếp tục vào bệnh viện đánh, đấm anh Tuân khi đang nằm trên băng ca.


Ngày 10-8-2018, anh Tuân có đơn yêu cầu khởi tố. Kết luận giám định cho thấy, anh Tuân bị thương tích 9%. Cấp sơ thẩm đã tuyên phạt bị cáo Quý 1 năm 6 tháng tù, Bình 2 năm 6 tháng tù cùng về tội cố ý gây thương tích.

Chủ toạ tuyên án.
Chủ toạ tuyên án.


Được biết, bị cáo Bình đã 2 lần bị kết án về các tội gây rối trật tự công cộng và cố ý gây thương tích; bị xử phạt hành chính về hành vi xâm hại sức khỏe của người khác.


N.V

 

Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp