Tin tức Khánh Hòa - Trang thông tin điện tử TP Nha Trang

https://www.tintuckhanhhoa.com


Nhập viện cấp cứu vẫn tiếp tục hỗn chiến

Sau khi gây náo loạn trên đường phố, hai nhóm thanh niên gặp nhau tại Khoa Cấp cứu Bệnh viện Đa khoa tỉnh lại tiếp tục lao vào nhau khiến nhiều người sợ hãi, tháo chạy tán loạn. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa

Sau khi gây náo loạn trên đường phố, hai nhóm thanh niên gặp nhau tại Khoa Cấp cứu Bệnh viện Đa khoa tỉnh lại tiếp tục lao vào nhau khiến nhiều người sợ hãi, tháo chạy tán loạn.

 

Hình ảnh camera an ninh ghi lại, nhóm của Hoàng hành hung Đại ngay trong sân bệnh viện.

Hình ảnh camera an ninh ghi lại, nhóm của Hoàng hành hung Đại ngay trong sân bệnh viện.


Cuối giờ chiều 29-9, từ khu vực đường Hà Thanh, phường Vạn Thắng, TP. Nha Trang, Cao Đình Đại (sinh năm - SN 1999, trú huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An) chạy xe máy chở theo đồng hương là Nguyễn Thế Bình (SN 1987), khi đến khu vực cầu Hộ, phường Ngọc Hiệp thì thấy thanh niên chạy xe máy phía trước “đánh võng”. Đó là Đặng Huy Hoàng, còn gọi là Cu vé số (SN 1995, trú phường Phương Sài, Nha Trang). Nóng mắt, Đại cho xe máy chạy vượt lên rồi buông lời chửi bới Hoàng vì dám đi xe “láo”. Hoàng cũng không vừa, chửi lại Đại và Bình.


Sau hồi kình cãi, Đại cũng đã ép xe của Hoàng vào lề đường. Vừa xuống xe, Hoàng liền bị nhóm của Đại vây đánh. Ngay lập tức, Hoàng rút dao bấm đánh lại đối phương. “Hoàng đã dùng dao bấm đâm trúng vùng lưng của Bình 2 nhát liên tiếp. Thấy bạn bị đâm, Đại cũng rút dao nhọn thủ sẵn, lao vào đuổi đánh Hoàng”, cán bộ điều tra thông tin. Hai bên hỗn chiến khiến nhiều người đi đường sợ hãi, không dám can ngăn. Chỉ đến khi đâm được Hoàng 2 nhát vào vùng lưng và vai, Đại mới lên xe, chở bạn đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh chữa trị vết thương.


Hoàng bị đâm, chảy máu nhiều nhưng vết thương không đi vào vùng nguy hiểm, khá tỉnh táo nên sử dụng điện thoại di động gọi nhóm chiến hữu tới đưa đi cấp cứu. Nhóm bạn của Hoàng gồm: Dương Gia Huy (SN 1997, trú phường Phương Sơn, Nha Trang), Sử Thanh Tâm (SN 1988, trú xã Vĩnh Thạnh, Nha Trang), Nguyễn Hoàng Hải (SN 1991, trú phường Ngọc Hiệp) và Võ Thanh Tâm (SN 1991, trú phường Phương Sài) ít phút sau cũng đã “hộ tống” Hoàng tới Bệnh viện Đa khoa tỉnh.


Ngay khi thấy Bình đang nằm trên giường bệnh của Khoa Cấp cứu, nhóm của Hoàng đã lao vào đuổi đánh. Nhóm của Đại đã dùng mũ bảo hiểm, ghế gỗ của bệnh viện, gậy… đánh nhóm của Hoàng. Quá sợ hãi, nhiều bệnh nhân vừa nhập viện chữa trị đã phải chạy tán loạn. Sợ bị đánh nhầm, có người còn phải cõng cả bệnh nhân chạy ra phía ngoài trước sự bất lực của lực lượng bảo vệ. Bị áp đảo về số lượng, nhóm của Đại đã tung cửa tháo chạy ra sân của bệnh viện. Tuy vậy, ngay khi ra gần đến cổng, Đại đã bị nhóm của Hoàng bắt kịp và đấm, đá túi bụi. Sau hồi hỗn chiến, nhóm của Hoàng đưa Hoàng tới Bệnh viện 87 chữa trị vết thương.


Theo Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. Nha Trang, sau khi nhận được tin báo về vụ việc đã lập tức chỉ đạo Đội Cảnh sát hình sự vào cuộc điều tra, làm rõ. “Đến ngày 3-10, chúng tôi đã làm rõ được các đối tượng tham gia hỗn chiến và đưa về làm việc. Hiện tại, chúng tôi sẽ củng cố hồ sơ để xử lý hai nhóm đối tượng về các hành vi cố ý gây thương tích và gây rối trật tự công cộng”, lãnh đạo Đội Cảnh sát hình sự cho biết.


Thành Long  
 

Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp