Tin tức Khánh Hòa - Trang thông tin điện tử TP Nha Trang

https://www.tintuckhanhhoa.com


Người đàn ông không đeo khẩu trang, cầm dao tấn công bảo vệ bệnh viện

Người đàn ông không đeo khẩu trang, cầm dao tấn công bảo vệ bệnh viện
Chiều 21-8, đại diện Bệnh viện đa khoa tỉnh Khánh Hòa cho biết, trong chiều cùng ngày, tại Khoa cấp cứu của bệnh viện xuất hiện thanh niên chưa rõ lai lịch, không đeo khẩu trang đã dùng dao, ghế nhựa tấn công một bảo vệ. Rất may người bảo vệ của bệnh viện đã tránh được, không bị thương tích.  Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Chiều 21-8, đại diện Bệnh viện đa khoa tỉnh Khánh Hòa cho biết, trong chiều cùng ngày, tại Khoa cấp cứu của bệnh viện xuất hiện thanh niên chưa rõ lai lịch, không đeo khẩu trang đã dùng dao, ghế nhựa tấn công một bảo vệ. Rất may người bảo vệ của bệnh viện đã tránh được, không bị thương tích. 

 

Camera ghi lại hình ảnh người đàn ông cầm ghế, dao tấn công nhân viên bảo vệ
Camera ghi lại hình ảnh người đàn ông cầm ghế, dao tấn công nhân viên bảo vệ

Thông tin ban đầu, khoảng 13 giờ 28 cùng ngày, tại Khoa cấp cứu của bệnh viện xuất hiện người đàn ông. Ngay khi định bước vào bên trong phòng cấp cứu thì bị nhân viên bảo vệ ngăn lại vì không đeo khẩu trang để phòng dịch bệnh. Camera an ninh của bệnh viện ghi lại thể hiện, mặc dù đã được nhân viên bảo vệ yêu cầu người đàn ông phải đeo khẩu trang mới được vào bên trong nhưng người này không những không chấp hành mà còn văng tục, la lối gây ồn ào. Trước sự kiên quyết của nhân viên bảo vệ, người đàn ông đã cầm ghế nhựa tấn công nhân viên bảo vệ vào bả vai. Ngay sau đó, người đàn ông còn rút dao nhọn nhào đến đâm nhân viên bảo vệ nhưng không trúng.
 
“Trong sáng cùng ngày, người đàn ông có hành vi cầm dao, ghế nhựa tấn công nhân viên bảo vệ đã 2 lần đến gây mất trật tự tại khoa cấp cứu. Thông tin ban đầu chúng tôi biết được, người này có người nhà nằm viện. Quy định của bệnh viện là phải đeo khẩu trang mới được vào thăm bệnh nhân, tuy đã được giải thích nhưng người này vẫn không chấp hành”, đại diện của bệnh viện cho biết. 
 
Sau khi gây rối tại Khoa cấp cứu, người đàn ông đã cầm dao rời khỏi bệnh viện. Vụ việc đã khiến một số bệnh nhân cũng như các y bác sĩ một phen sợ hãi. 
Thành Long
 
 
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp