Tin tức Khánh Hòa - Trang thông tin điện tử TP Nha Trang

https://www.tintuckhanhhoa.com


Khánh Vĩnh: Một thiếu niên tử vong do đuối nước

Khánh Vĩnh: Một thiếu niên tử vong do đuối nước
Sáng 5-11, trao đổi với phóng viên Báo Khánh Hoà, ông Phan Văn Phương - Chủ tịch UBND thị trấn Khánh Vĩnh cho biết, địa phương đã hoàn tất việc tìm kiếm thi thể của một thiếu niên bị đuối nước trên địa bàn thị trấn và làm thủ tục bàn giao cho gia đình nạn nhân. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa

Sáng 5-11, trao đổi với phóng viên Báo Khánh Hoà, ông Phan Văn Phương - Chủ tịch UBND thị trấn Khánh Vĩnh cho biết, địa phương đã hoàn tất việc tìm kiếm thi thể của một thiếu niên bị đuối nước trên địa bàn thị trấn và làm thủ tục bàn giao cho gia đình nạn nhân.

 

Khu vực xảy ra vụ việc
Khu vực xảy ra vụ việc

 

Theo đó, ngày 4-11, T.V.H và L.H.H cùng sinh năm 2006 (trú tại TP. Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng) đến gặp bạn tại huyện Khánh Vĩnh. Khoảng 15 giờ cùng ngày, nhóm  này đến tắm sông tại khu vực cầu tràn Thác Ngựa (thị trấn Khánh Vĩnh), do không quen địa hình nên T.V.H đã bị đuối nước và bị nước cuốn trôi. Ngay sau khi nhận được thông tin, địa phương đã huy động lực lượng dân quân phối hợp cùng lực lượng công an tổ chức tìm kiếm, cứu nạn. Đến khoảng 9 giờ 20 phút ngày 5-11, thi thể nạn nhân được tìm thấy gần khu vực xảy ra vụ việc. Hiện Công an huyện Khánh Vĩnh và UBND thị trấn Khánh Vĩnh đang làm thủ tục bàn giao thi thể cho gia đình nạn nhân.

 

Theo lãnh đạo thị trấn Khánh Vĩnh, tại khu vực cầu tràn Thác Ngựa, người dân địa phương thường tắm, giặt tại đây, vào mùa mưa thường có nước lớn, tuy nhiên chưa xảy ra trường hợp rủi ro nào. “Thời điểm xảy ra vụ việc, nước không lớn và chảy không xiết. Có thể do những thiếu niên này từ địa phương khác đến và không quen địa hình nên đã xảy ra vụ việc không may. Để tăng cường đảm bảo an toàn, thị trấn sẽ tổ chức cắm thêm biển cảnh báo để người dân biết và đề phòng hơn, đặc biệt là người từ các địa phương khác đến” - ông Phương nói.

 

VĨNH THÀNH

Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp