Tin tức Khánh Hòa - Trang thông tin điện tử TP Nha Trang

https://www.tintuckhanhhoa.com


Hỏa hoạn tại căn biệt thự, nghi thang máy gặp sự cố về điện

Hỏa hoạn tại căn biệt thự, nghi thang máy gặp sự cố về điện
11 giờ 30 ngày 3-4, lực lượng chức năng vẫn đang tiến hành khám nghiệm hiện trường để điều tra, làm rõ nguyên nhân dẫn đến hỏa hoạn tại căn biệt thự thuộc khu đô thị Thái Xuân, xã Vĩnh Thái, TP. Nha Trang.  Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
11 giờ 30 ngày 3-4, lực lượng chức năng vẫn đang tiến hành khám nghiệm hiện trường để điều tra, làm rõ nguyên nhân dẫn đến hỏa hoạn tại một căn biệt thự thuộc khu đô thị Thái Xuân, xã Vĩnh Thái, TP. Nha Trang. 
 
Theo bảo vệ khu đô thị, khoảng 9 giờ 45 cùng ngày, phát hiện căn biệt thự (bao gồm 1 tầng trệt và 2 tầng lầu) ven sông Quán Trường thuộc khu đô thị Thái Xuân có cột khói bốc cao, lực lượng bảo vệ đã lập tức di chuyển đến hiện trường. Lúc này, lực lượng bảo vệ khu đô thị cùng người dân sử dụng nhiều bình chữa cháy cầm tay dập lửa nhưng không hiệu quả. Lúc sau, lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp cũng đã điều động người và phương tiện tiếp cận hiện trường dập lửa. Đám cháy tại căn biệt thự đã được dập tắt sau đó.
 
Khu vực thang máy cùng nhiều trang thiết bị của căn nhà bị ngọn lửa thiêu rụi.
Khu vực thang máy cùng nhiều trang thiết bị của căn nhà bị ngọn lửa thiêu rụi.
Ghi nhận tại hiện trường của Khánh Hòa online, tại tầng lầu căn biệt thự nhiều trang thiết bị bao gồm: thang máy, điều hòa nhiệt độ, quạt máy cùng nhiều đồ vật có giá trị đã bị ngọn lửa thiêu rụi. Ám khói cũng bao trùm gần như toàn bộ 2 tầng lầu. “Khi xảy ra hỏa hoạn trong căn biệt thự có nhiều người, bao gồm một trẻ nhỏ. Rất may đã không có thành viên nào trong gia đình bị thương, tuy vậy thiệt hại ước tính lên đến hàng trăm triệu đồng”, một bảo vệ khu đô thị Thái Xuân cho biết. Cũng theo các nhân chứng, căn biệt thự trên mới được hoàn thành trước Tết Nguyên đán 2023.
 
Môt phòng ngủ trên tầng lầu bị ngọn lửa thiêu rụi
Môt phòng ngủ trên tầng lầu bị ngọn lửa thiêu rụi

 

Các thiết bị điện bị cháy
Các thiết bị điện bị cháy

 

 

 
Theo nhận định của lực lượng chức năng tham gia chữa cháy tại hiện trường, nhiều khả năng đã xảy ra sự cố chập điện tại thang máy là nguyên nhân dẫn đến hỏa hoạn.
 
Thành Long
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp