Tin tức Khánh Hòa - Trang thông tin điện tử TP Nha Trang

https://www.tintuckhanhhoa.com


Giữ nguyên án tử hình với kẻ đánh chết nhiều người

Giữ nguyên án tử hình với kẻ đánh chết nhiều người
Tòa nhận định, chỉ vì mâu thuẫn nhỏ, bị cáo đã tấn công 3 người, làm 2 người tử vong, 1 người trọng thương, cho thấy không còn khả năng cải tạo được. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa

Sáng 10-6, Hội đồng xét xử phúc thẩm Tòa án nhân dân cấp cao tại Đà Nẵng tuyên bác kháng cáo, giữ nguyên mức án tử hình về tội giết người đối với bị cáo Đinh Điền Trung (sinh năm 1967, trú huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang). Tòa nhận định, chỉ vì mâu thuẫn nhỏ, bị cáo đã tấn công 3 người, làm 2 người tử vong, 1 người trọng thương, cho thấy không còn khả năng cải tạo được.

 

Bị cáo Đinh Điền Trung tại phiên tòa phúc thẩm.
Bị cáo Đinh Điền Trung tại phiên tòa phúc thẩm.

 

Hồ sơ thể hiện, Trung và các anh: Phan Văn Tuấn, Đỗ Ngọc Thơ, Nguyễn Văn Quốc là công nhân thời vụ, gia công chế biến trái cây - đông lạnh tại một công ty ở huyện Cam Lâm; được bố trí sinh hoạt tại khu vực nhà kho công ty. Đêm 15-8-2021, Trung và các công nhân uống bia, rượu, anh Thơ đi ngủ. Khoảng 0 giờ 30 ngày 16-8-2021, Trung và một số công nhân đánh bài ăn tiền. Đến khoảng 2 giờ cùng ngày, Trung bị thua; mọi người đi ngủ trước, Trung uống bia tiếp rồi đi ngủ.

 

Khoảng 5 giờ cùng ngày, Trung tỉnh dậy, uống bia tiếp rồi nhớ lại việc trước đây mâu thuẫn với 3 anh Thơ, Tuấn, Quốc, nên lấy 1 ống tuýp kim loại đến nơi anh Quốc đang ngủ, đánh nhiều phát vào đầu, mặt anh Quốc. Sau đó, Trung lại đến chỗ anh Tuấn, anh Thơ đang ngủ, tiếp tục tấn công 2 anh. Kết quả, anh Tuấn, anh Thơ tử vong, anh Quốc thương tích 87%. Sau khi phạm tội, Trung bỏ trốn, đến chiều cùng ngày thì bị phát hiện, bắt giữ.


N.V


 

Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp