Tin tức Khánh Hòa - Trang thông tin điện tử TP Nha Trang

https://www.tintuckhanhhoa.com


Đề nghị hoãn xử phúc thẩm tại Đà Nẵng do dịch Covid-19

Ngày 12-10, Đoàn Luật sư tỉnh Khánh Hòa có văn bản đề nghị Chánh án Tòa án nhân dân Cấp cao tại Đà Nẵng cho hoãn các phiên tòa đã triệu tập và không lên lịch xét xử trong thời gian Khánh Hòa và Đà Nẵng thực hiện Chỉ thị 16 và chỉ thị của chính quyền địa phương.   Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa

Ngày 12-10, Đoàn Luật sư tỉnh Khánh Hòa có văn bản đề nghị Chánh án Tòa án nhân dân (TAND) Cấp cao tại Đà Nẵng cho hoãn các phiên tòa đã triệu tập và không lên lịch xét xử trong thời gian Khánh Hòa và Đà Nẵng thực hiện Chỉ thị 16 và chỉ thị của chính quyền địa phương.


Được biết, gần đây, TAND Cấp cao tại Đà Nẵng đã gửi giấy triệu tập xét xử một số phiên tòa dân sự, hành chính phúc thẩm, xử tại trụ sở TAND Cấp cao tại Đà Nẵng từ ngày 18-10 đến cuối tháng 10 và 11. Tuy nhiên, tại Khánh Hòa vẫn đang giãn cách xã hội; luật sư của tỉnh vẫn chưa được tiêm vắc xin ngừa Covid-19; chuyến bay hoặc chuyến tàu từ Nha Trang ra Đà Nẵng và ngược lại vẫn chưa khôi phục; người đến Đà Nẵng vẫn bị cách ly đến 14 ngày.


Trước đó, trong tháng 7 và 8, Đoàn Luật sư tỉnh Khánh Hòa cũng liên tiếp có văn bản đề nghị TAND Cấp cao tại Đà Nẵng với nội dung tương tự.


N.V

Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp