Tin tức Khánh Hòa - Trang thông tin điện tử TP Nha Trang

https://www.tintuckhanhhoa.com


Công an phường Phước Hải làm việc với những người liên quan

Công an phường Phước Hải làm việc với những người liên quan
Ngày 23-2, Trung tá Nguyễn Đức Phương - Trưởng Công an phường Phước Hải (TP.Nha Trang) cho biết, sau khi nhận tin báo của anh Trương Hữu A.V (trú xã Vĩnh Ngọc, Nha Trang), là tài xế xe khách giường nằm chạy tuyến TP. Hồ Chí Minh - Nha Trang về việc anh bị đánh vào rạng sáng 18-2, tại trước cây xăng đường Tố Hữu (phường Phước Hải), đơn vị đã tập trung xác minh, qua đó xác định được một số người trực tiếp liên quan đến vụ việc. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Ngày 23-2, Trung tá Nguyễn Đức Phương - Trưởng Công an phường Phước Hải (TP.Nha Trang) cho biết, sau khi nhận tin báo của anh Trương Hữu A.V (trú xã Vĩnh Ngọc, Nha Trang), là tài xế xe khách giường nằm chạy tuyến TP. Hồ Chí Minh - Nha Trang về việc anh bị đánh vào rạng sáng 18-2, tại trước cây xăng đường Tố Hữu (phường Phước Hải), đơn vị đã tập trung xác minh, qua đó xác định được một số người trực tiếp liên quan đến vụ việc.
 
Công an phường Phước Hải làm việc với đối tượng có liên quan.
Công an phường Phước Hải làm việc với đối tượng có liên quan.
 
Sáng 23-2, Công an phường Phước Hải đã làm việc lấy lời khai đối với N.T.T (sinh năm 1993, trú phường Vạn Thạnh, Nha Trang) và nữ hành khách T.M.H (sinh năm 2003, trú phường Phước Tân, Nha Trang). Theo đó, khoảng 22 giờ ngày 17-2, chị T.M.H lên xe khách giường nằm biển số 51B-3405 do tài xế Trương Hữu A.V điều khiển đi từ TP. Hồ Chí Minh về Nha Trang. Khi xe đang di chuyển trên cao tốc Long Thành - Dầu Giây thì chị H. bị đau bụng và có nói tài xế V. dừng xe lại để đi vệ sinh. Do đang di chuyển trên cao tốc không được dừng xe nên tài xế có giải thích và nói “ráng đợi đến đường tránh để dừng xe”. Khi đến đường tránh, tài xế V. dừng xe nhưng chị H. không đi vệ sinh với lý do sợ đêm tối. Sau đó anh V. cho xe chạy tiếp đến cây xăng thì tấp vào để chị H. và khách trên xe đi vệ sinh. Đến khoảng 4 giờ ngày 18-2, khi xe gần về đến Nha Trang thì chị H. có gọi điện cho người quen là N.T.T kể lại sự việc và nhờ T đến khu vực cây xăng trên đường Tố Hữu để đón mình. Sau khi nghe điện thoại của H, T. rủ thêm một thanh niên (chưa xác định được nhân thân lai lịch) đi cùng. Khi xe khách vừa đến nơi, T. và thanh niên đi cùng leo lên xe dùng tay, chân đánh vào người tài xế V. rồi cả hai xuống xe và chở chị H. về.
 
Quá trình xác minh làm việc, Công an phường đã cấp giấy giới thiệu cho anh anh V. đi khám chứng thương, kết quả thương tật chỉ bị sưng nề, đau phần mềm ở cổ và vai bên phải, không có bầm tím hay tụ máu. Công an phường Phước Hải đang tiếp tục củng cố hồ sơ để xử lý theo quy định của pháp luật.
 
V.Nhất
 
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp