Tin tức Khánh Hòa - Trang thông tin điện tử TP Nha Trang

https://www.tintuckhanhhoa.com


Chửi bới, thách thức công an đang làm nhiệm vụ

Chửi bới, thách thức công an đang làm nhiệm vụ
Khi công an yêu cầu Thiên giữ trật tự, Thiên không chấp hành mà tiếp tục chửi bới, thách thức và dùng mảnh gạch nhọn... Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Ngày 22-4, Hội đồng xét xử phúc thẩm Tòa án nhân dân tỉnh Khánh Hòa tuyên bác kháng cáo, giữ nguyên mức án 9 tháng tù về tội chống người thi hành công vụ đối với bị cáo Lê Thanh Thiên (sinh năm 1985, trú xã Ninh Phụng, thị xã Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa) do không có tình tiết mới.  
 
Tối 24-5-2020, nhận được tin báo của quần chúng về vụ đánh nhau tại nhà ông Nguyễn Ngọc Cường, ông Võ Đình Vũ - Trưởng Công an xã Ninh Phụng và ông Phùng Thịnh - công an viên, đến nhà ông Cường giải quyết. Trong khi công an đang làm việc, Thiên (là người đánh nhau với ông Cường) đứng ngoài la hét, chửi bới, thách thức lực lượng công an. Khi công an yêu cầu Thiên giữ trật tự, Thiên không chấp hành mà tiếp tục chửi bới, thách thức và dùng mảnh gạch nhọn đâm ngang người ông Vũ. Do ông Vũ né kịp nên không bị thương tích. Thiên và ông Vũ tiến tới, lùi lại cho đến khi công an lấy gậy, bật đèn pin chiếu sáng thì Thiên bỏ chạy, vấp té và bị đưa về trụ sở công an xã làm việc. 
 
 
Bị cáo nghe đại diện viện kiểm sát phát biểu quan điểm.
Đại diện viện kiểm sát đề nghị tòa bác kháng cáo.
 
Được biết, bị cáo từng bị xử phạt hành chính về hành vi xâm hại sức khỏe của người khác. 
 
TÂM MAI
 
 
 
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp