Tin tức Khánh Hòa - Trang thông tin điện tử TP Nha Trang

https://www.tintuckhanhhoa.com


Bị phát hiện đang tàng trữ ma túy

Công an phát hiện Huy có biểu hiện nghi vấn nên kiểm tra hành chính. Huy tự giao nộp 1 hộp giấy có dán biên nhận của nhà xe Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa

Chiều 31-3, Hội đồng xét xử phúc thẩm Tòa án nhân dân tỉnh Khánh Hòa tuyên bác kháng cáo, giữ nguyên mức án 7 năm 3 tháng tù về tội tàng trữ trái phép chất ma túy đối với bị cáo Bùi Trọng Phú (sinh năm 1992, trú phường Lộc Thọ, TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa) do không có tình tiết mới. Trong vụ án này còn có bị cáo Đồng Quốc Huy đã bị xét xử, không kháng cáo.


Theo hồ sơ, trưa 18-5-2022, tại phường Lộc Thọ, công an phát hiện Huy có biểu hiện nghi vấn nên kiểm tra hành chính. Huy tự giao nộp 1 hộp giấy có dán biên nhận của nhà xe. Huy khai nhận bên trong chứa ma túy, do Phú nhờ xuống lễ tân nhận, mang lên phòng cất cho Phú. Chiều cùng ngày, công an kiểm tra một căn hộ thuộc phường Vĩnh Trường, TP. Nha Trang, phát hiện 17 thanh niên, trong đó có Phú, cùng một số dụng cụ để sử dụng ma túy; kết quả xét nghiệm dương tính với ma túy.


Phú khai nhận, tối 17-5-2022, Phú gọi điện thoại cho người tên Bảo (không rõ lai lịch) ở TP. Hồ Chí Minh hỏi mua 1 lạng ma túy “khay” với giá 65 triệu đồng để sử dụng. Hôm sau, Bảo gửi hình ảnh giấy biên nhận hàng ở nhà xe cho Phú để đi nhận hàng. Phú nhờ một tài xế Grab quen đến nhận hàng giúp và để ở quầy lễ tân. Đến trưa, bạn Phú gọi điện thoại rủ đến nhà chơi. Phú nói Huy nhận gói hàng đem lên phòng cất cho Phú. Khi Huy mang 74,2229g ma túy Ketamineđi cất thì bị phát hiện.


Được biết, bị cáo Phú đã có 1 tiền án về tội tàng trữ trái phép chất ma túy.


N.V


 

Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp