Tin tức Khánh Hòa - Trang thông tin điện tử TP Nha Trang

https://www.tintuckhanhhoa.com


Bị đâm sau khi giúp tráng lại sân

Bị đâm sau khi giúp tráng lại sân
Sáng 22-7, Toà án nhân dân tỉnh Khánh Hòa tuyên phạt bị cáo Trần Quang Minh (sinh năm 1995, trú Cam Hoà, Cam Lâm, Khánh Hòa) 9 năm tù về tội giết người. Về trách nhiệm dân sự, bị hại vắng mặt  tuy đã được triệu tập hợp lệ nên được tách ra giải quyết riêng khi có yêu cầu.   Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa

Sáng 22-7, Toà án nhân dân tỉnh Khánh Hòa tuyên phạt bị cáo Trần Quang Minh (sinh năm 1995, trú Cam Hoà, Cam Lâm, Khánh Hòa) 9 năm tù về tội giết người. Về trách nhiệm dân sự, bị hại vắng mặt tuy đã được triệu tập hợp lệ nên được tách ra giải quyết riêng khi có yêu cầu.


Sáng 10-12-2017, Minh nhờ Hồ Văn Lực và một số thanh niên đến nhà giúp tráng lại nền sân xi măng. Sau khi công việc hoàn thành, Minh tổ chức cho cả nhóm ăn uống tại nhà. Đến 16 giờ cùng ngày, Lực không uống nữa và lên võng nằm nghỉ. Lúc này, Minh và Lực lời qua tiếng lại, dẫn tới đánh nhau bằng tay nhưng được mọi người can ngăn. Lực được mẹ đưa về nhà.

 

Bị cáo Trần Quang Minh.
Bị cáo Trần Quang Minh.


Bực tức vì bị Minh đánh, chửi nên Lực lấy cây phảng dùng phát bờ rào và đi bộ sang nhà Minh. Thấy vậy, em gái Minh la lên và cùng mẹ đẩy Lực ra. Minh ở dưới bếp nghe tiếng em la liền lấy một con dao bấm chạy ra đâm trúng mí mắt Lực, làm rơi cây phảng. Minh tiếp tục đâm nhiều nhát vào Lực, gây thương tích với tỉ lệ 62%.


N.V
 

 

Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp