Tin tức Khánh Hòa - Trang thông tin điện tử TP Nha Trang

https://www.tintuckhanhhoa.com


VCN khai trương Căn hộ mẫu CT1 Riverside Luxury tại thành phố Nha Trang

VCN khai trương Căn hộ mẫu CT1 Riverside Luxury tại thành phố Nha Trang
Tiếp nối thành công của các dự án căn hộ do Công ty VCN làm Chủ đầu tư, VCN tiếp tục cho ra mắt dự án căn hộ cao cấp ven sông CT1 Riverside Luxury tại khu đô thị VCN Phước Long.  Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Tiếp nối thành công của các dự án căn hộ do Công ty VCN làm Chủ đầu tư, VCN tiếp tục cho ra mắt dự án căn hộ cao cấp ven sông CT1 Riverside Luxury tại khu đô thị VCN Phước Long. 
 
Sự kiện khai trương Căn hộ mẫu CT1 Riverside Luxury đã diễn ra thành công tốt đẹp vào ngày 02/12/2022 tại tầng trệt tòa nhà VCN Tower, 02 Tố Hữu, Khu đô thị VCN Phước Hải, Nha Trang. 
 

 

 

 

 

Khách hàng xem căn hộ mẫu
Khách hàng xem căn hộ mẫu

 

Quý khách hàng đến tham dự Buổi khai trương căn hộ mẫu sớm nhất đã nhận được các phần quà là 50 gói thiết bị nội thất cao cấp giá trị lên đến 108 triệu khi mua căn hộ và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

 
 
Căn hộ cao cấp 5 sao – Pháp lý minh bạch - Sở hữu lâu dài
 
Tòa căn hộ cao cấp CT1 Riverside Luxury của Công ty VCN tại Khu đô thị VCN Phước Long, thành phố Nha Trang. Tọa lạc trên đường bờ sông rộng lớn, chạy dọc xuyên suốt và dễ dàng kết nối với các khu đô thị mới hiện đại, trung tâm thành phố và biển Nha Trang. Căn hộ cao cấp CT1 Riverside Luxury nằm trong quần thể các dãy nhà phố liên kế, các tòa nhà căn hộ cao tầng và các khu công viên cây xanh, dịch vụ thương mại tiện ích đồng bộ. 
 
CT1 Riverside Luxury dự kiến mở bán trong tháng 12/2022 là dòng sản phẩm “Luxury” đầu tiên của Chủ đầu tư VCN -  khác biệt với các chung cư phân khúc phổ thông, được đầu tư chú trọng từng chi tiết với nội thất hoàn thiện đẳng cấp 5 sao nhưng vẫn đảm bảo đặc quyền thương hiệu VCN: pháp lý sở hữu lâu dài, chất lượng công trình và tiến độ bàn giao uy tín.
 
Vị trí đắc địa – Ven sông ngay trung tâm thành phố 
 
Căn hộ CT1 VCN Phước Long sở hữu vị trí đắc địa dọc theo bờ sông Quán Trường, kết nối thuận tiện với các khu đô thị sầm uất lân cận và các tuyến đường trọng điểm, cách biển Trần Phú và ga Nha Trang chỉ 8 phút; gần các khu công viên cây xanh, có không khí trong lành mát mẻ, cảnh quan đường phố hiện đại và sạch sẽ; trường học quốc tế Canada Maple Bear VCN và Khu trung tâm dịch vụ y tế ngay trong Khu đô thị, chỉ cách tòa nhà vài dãy phố; đầy đủ dịch vụ thương mại giải trí sẵn sàng phục vụ nhu cầu sinh hoạt, mua sắm, thư giãn của cư dân.
 
CT1 Riverside Luxury có vị trí đắc địa, thuận tiện kết nối tới các khu vực trung tâm của thành phố Nha Trang
CT1 Riverside Luxury có vị trí đắc địa, thuận tiện kết nối tới các khu vực trung tâm của thành phố Nha Trang
 
Không gian sống đẳng cấp 
 
Dự án bao gồm 153 căn hộ cao cấp thông minh, có diện tích từ 43,19 – 81,18m2, là sự kết hợp hài hoà giữa công năng sử dụng hiện đại và thiết kế kiến trúc tinh tế. Mỗi phòng đều được thiết kế cửa kính rộng sát trần, tạo tầm nhìn vô cực ra không gian bên ngoài và luôn ngập tràn ánh sáng tự nhiên.
 
Tận hưởng không gian sống tiện nghi, đón ánh sáng tự nhiên
Tận hưởng không gian sống tiện nghi, đón ánh sáng tự nhiên
 
Dự án được thiết kế đầy đủ tiện ích của 1 căn hộ thời thượng theo chuẩn sống mới: sảnh đón tiếp sang trọng tiêu chuẩn 5*, thiết bị nhà thông minh SmartHome, thẻ từ thang máy, khóa điện tử an toàn, chuông cửa gọi video hiện đại,...
 
Căn hộ được trang bị đầy đủ nội thất cao cấp của các thương hiệu uy tín với hệ thống lưới bảo vệ an toàn cho các căn hộ tầng cao, thang máy hiện đại cùng hệ thống kiểm soát an ninh ra vào toà nhà, camera giám sát 24/7.
 
Thời gian bàn giao căn hộ dự kiến đầu năm 2024. 
 
Căn hộ đẳng cấp, thông minh chuẩn chất lượng 5 sao
Căn hộ đẳng cấp, thông minh chuẩn chất lượng 5 sao
 
Chuẩn sống mới hiện đại 
 
Hiện nay xu hướng của giới trẻ và tầng lớp trung tuổi có điều kiện là tìm kiếm căn hộ tại trung tâm đáp ứng cả ba nhu cầu an cư - đầu tư - nghỉ dưỡng, đảm bảo về pháp lý và giá thành hợp lý. Với các điểm nổi trội của dự án như: sở hữu lâu dài, tiện nghi cao cấp, vị trí view sông đắc địa ngay trung tâm thành phố, giao thương huyết mạch cùng bảo chứng thương hiệu bất động sản VCN – Căn hộ CT1 Riverside Luxury xứng đáng là dự án tiềm năng hấp dẫn giới đầu tư và là lựa chọn lý tưởng cho một không gian sống chuẩn 3 trong 1 “Sống tận hưởng – Sống đẳng cấp – Sống hiện đại”.
  
Nâng tầm chuẩn sống mới với vị trí kết nối trung tâm
Nâng tầm chuẩn sống mới với vị trí kết nối trung tâm
 
Bất động sản VCN từ lâu đã trở thành một thương hiệu quen thuộc và uy tín đối với người dân Khánh Hòa cũng như các nhà đầu tư sành sỏi trong nước khi lựa chọn đầu tư tại Nha Trang. Với sản phẩm đa dạng phục vụ nhiều phân khúc thị trường từ chung cư phổ thông, nhà ở liên kế, nhà biệt thự, đất nền khu đô thị, văn phòng cao ốc… Công ty CP Đầu tư VCN đã cung cấp hơn 6.000 sản phẩm vào quỹ nhà ở và kiến tạo nên các khu đô thị văn minh, hiện đại tại thành phố Nha Trang như KĐT Vĩnh Điềm Trung, KĐT VCN Phước Hải, KĐT VCN Phước Long 1 và 2.
 
VCN cộng đồng cư dân văn minh, hiện đại và gắn kết
VCN cộng đồng cư dân văn minh, hiện đại và gắn kết
 
Thông tin về dự án CT1 Riverside Luxury: https://vcnland.vn/du-an/can-ho-ct1-vcn-phuoc-long/
 
Sàn giao dịch BĐS VCN 
 
Điện thoại: 0258.6537.999
 
sgd@vcn.vn - www.vcnland.vn
 
Tầng 1 - Tòa nhà VCN TOWER, Số 2 đường Tố Hữu, KĐT VCN Phước Hải, thành phố Nha Trang.
 
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp