Tin tức Khánh Hòa - Trang thông tin điện tử TP Nha Trang

https://www.tintuckhanhhoa.com


Thêm 41 F1 liên quan đến bệnh nhân 3141 có kết quả âm tính lần 1

Thêm 41 F1 liên quan đến bệnh nhân 3141 có kết quả âm tính lần 1
Sáng 10-5, ông Huỳnh Văn Dõng – Giám đốc Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Khánh Hòa cho biết, tính đến 8 giờ sáng nay, Khánh Hòa đã khoanh vùng, truy vết thêm 41 trường hợp liên quan đến bệnh nhân 3141.  Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Sáng 10-5, ông Huỳnh Văn Dõng – Giám đốc Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Khánh Hòa cho biết, tính đến 8 giờ sáng nay, Khánh Hòa đã khoanh vùng, truy vết thêm 41 trường hợp liên quan đến bệnh nhân 3141. Tất cả đều có kết quả xét nghiệm âm tính lần 1. Nâng tổng số các trường hợp F1 lên 102 người.  Hiện tại các trường hợp F1 sức khỏe bình thường, đều đã được đưa đi cách ly tập trung theo quy định.
 
Ngoài ra, ngành y tế còn ghi nhận 323 trường hợp F2, những trường hợp này đã thông báo đến từng địa phương để quản lý, theo dõi sức khỏe tại nhà theo quy định. Ngành đang phối hợp với các đơn vị liên quan tiếp tục xác minh điều tra đối tượng F1, F2.  

 

Xét nghiệm các mẫu bệnh phẩm nghi ngờ Covid-19 tại Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Khánh Hoà
Xét nghiệm các mẫu bệnh phẩm nghi ngờ Covid-19 tại Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Khánh Hoà
 
Tỉnh Khánh Hòa cũng thực hiện tạm thời đóng cửa Khách sạn Pearl City và Nhà hàng Asian (đường Hoàng Diệu); nhà hàng Suối Đá Hòn Giao (Khánh Vĩnh). Các điểm liên quan khác đã thực hiện xử lý môi trường theo quy định.
 
C.Đan
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp