Tin tức Khánh Hòa - Trang thông tin điện tử TP Nha Trang

https://www.tintuckhanhhoa.com


Tạm dừng sát hạch lái xe ô tô và mô tô

Tạm dừng sát hạch lái xe ô tô và mô tô
Ngày 13-5, lãnh đạo Sở Giao thông vận tải Khánh Hòa cho biết, nhằm bảo đảm công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 hiệu quả, từ ngày 12-5, sở đã dừng tổ chức các kỳ sát hạch cấp giấy phép lái xe ô tô, mô tô tại các trung tâm đào tạo và sát hoạch lái xe trên địa bàn tỉnh, cho đến khi có thông báo mới.   Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Ngày 13-5, lãnh đạo Sở Giao thông vận tải Khánh Hòa cho biết, nhằm bảo đảm công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 hiệu quả, từ ngày 12-5, sở đã dừng tổ chức các kỳ sát hạch cấp giấy phép lái xe ô tô, mô tô tại các trung tâm đào tạo và sát hạch lái xe trên địa bàn tỉnh, cho đến khi có thông báo mới. 
 

 

Đào tạo lái xe tại Trung tâm đào tạo, sát hạch lái xe Thăng Long.
Đào tạo lái xe tại Trung tâm đào tạo, sát hạch lái xe Thăng Long.

 

Thủ trưởng các cơ sở đào tạo linh hoạt trong việc lựa chọn hình thức, cách thức triển khai dạy - học lý thuyết trên mạng Internet, dạy thực hành lái xe phải đảm bảo (1 giáo viên và 1 học viên trên xe), thực hiện đầy đủ theo tiêu chí đánh giá an toàn trong phòng, chống dịch. Các cơ sở đào tạo sát hạch lái xe phải thực hiện nghiêm chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, Ban chỉ đạo quốc gia về phòng, chống dịch Covid-19 của Bộ Y tế và các văn bản chỉ đạo của Tỉnh ủy, UBND tỉnh, Sở Giao thông vận tải. Đặc biệt, các đơn vị phải thực hiện nghiêm thông điệp 5K của Bộ Y tế.
 
Lãnh đạo Sở Giao thông vận tải cũng giao Phòng Quản lý vận tải, phương tiện và người lái chủ trì phối hợp với Thanh tra sở tăng cường công tác phòng, chống dịch Covid-19 đối với công tác đào tạo, cấp giấy phép lái xe.
 
THÀNH NAM
 
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp