Tin tức Khánh Hòa - Trang thông tin điện tử TP Nha Trang

https://www.tintuckhanhhoa.com


Sanna Khánh Hoà - HAGL: Cơ hội nào cho đội khách phố núi vùng cao?

Đang trong đà hưng phấn, nhưng Hoàng Anh Gia Lai lại phải gặp “đá tảng”. Cơ hội lấy 3 điểm trong chuyến hạ sơn lần này là không nhiều cho Xuân Trường cùng đồng đội.

Đối thủ của thầy trò HLV Dương Minh Ninh trong chuyến “hạ sơn xuống biển” lần này là Sana Khánh Hòa BVN. Đội bóng Phố biển có lẽ là nỗi ác mộng với đội bóng Phố núi bởi trong 5 cuộc đối đầu gần nhất, HAGL nhận đến 4 thất bại. Chỉ một lần duy nhất trong số đó, đội bóng chủ sân Pleiku được nếm mùi vị của chiến thắng.

 

 

Lịch sử các cuộc đối đầu giữa hai đội cho thấy “những đứa con của bầu Đức” đã phải nhận đến 14 bàn thua và chỉ kịp làm thủng lưới Sana Khánh Hòa BVN được vẻn vẹn 6 lần.
 

SU1HXzEyMDggY29weQ==

Ngoài mối lo đến từ lịch sử, thì HAGL có cớ để e ngại trong cuộc hành quân đến sân vận động 19-8 bởi đội chủ nhà đang có phong độ rất cao với vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng.

Ngoài CLB TP. Hồ Chí Minh trong trận cầu có thừa bạo lực và những tranh cãi, thì chưa đối thủ nào ở V.League 2018 khiến thầy trò HLV Võ Đình Tân phải rời sân với hai bàn tay trắng.

Đặc biệt, Sana Khánh Hòa BVN đang có mạch 3 trận thắng liên tiếp trên sân nhà. Và đội bấu của bầu Đức rõ ràng đã nằm trong tầm ngắm của đại diện đến từ phố biển Nha Trang khi đây là bại tướng quen thuộc của họ.
 

RFNDXzQ1MjggMSBjb3B5

Sana Khánh Hòa BVN đang thể hiện được sự gắn kết cực tốt giữa các tuyến với phong độ cao của nhiều cầu thủ. Nếu như tuyển thủ quốc gia Tuấn Mạnh tỏ ra rất xuất sắc nơi khung gỗ thì ở tiền tuyến, những Quốc Chí, Ti Phông hay Y.Toure cũng luôn tìm được sợi dây liên lạc với nhau.

Và họ biết làm cách nào để kết liễu đối thủ dù chỉ với khoảng cách điểm số tối thiểu. Sự thực dụng đáng sợ của Sana Khánh Hòa thể hiện ở những con số thống kê trực quan nhất.

Sau 6 trận đấu, họ mới ghi được tổng cộng 5 bàn thắng, chỉ hơn duy nhất hàng công kém cỏi của Hải Phòng (3 bàn).

Trong khi đó Tuấn Mạnh mới chỉ 2 lần vào lưới nhặt bóng, cùng với CLB Hà Nội thì họ là đội bóng để lọt lưới ít nhất. Và binh đoàn của HLV Võ Đình Tân đang có 11 điểm và đứng ở vị trí thứ 3 trên bảng tổng sắp tạm thời.
 

VVRJNWRWb3hRbTlrVnpsMVdqRTRlQT09IGNvcHk=

Đặt chân đến Phố biển, hành trang lớn nhất của thầy trò HLV Dương Minh Ninh có lẽ là sự hưng phấn đến từ 2 chiến thắng liên tiếp ở cả 2 đấu trường V.League và Cúp Quốc gia. Đặc biệt là “ngôi sao” Công Phượng của HAGL đã nổ súng 3 lần trong 2 trận đấu đó, dù 2 bàn đến từ chấm 11m.

Mùa này, HAGL đang cố tỏ ra họ không phải là “nơi quy tụ những đứa trẻ chơi bóng” mà là đội bóng lớn thực thụ có thể đá sòng phẳng với mọi đối thủ.

Nhưng niềm tin của người hâm mộ vào điều đó phần nào đã vơi đi với sự phập phù trong giai đoạn đầu mùa giải.

Và một chiến thắng trước Sana Khánh Hòa chắc chắn sẽ giúp HAGL “lấy số” trước phần còn lại. Nhưng có lẽ trước tiên, đội bóng Phố núi cần vượt qua nỗi sợ hãi trước đối thủ vẫn thường hay gieo sầu cho họ.

Tác giả bài viết: Mai Châu

Nguồn tin: motthegioi.vn

Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp