Tin tức Khánh Hòa - Trang thông tin điện tử TP Nha Trang

https://www.tintuckhanhhoa.com


Rà soát cơ sở vật chất trường học

Rà soát cơ sở vật chất trường học
UBND tỉnh Khánh Hòa vừa có văn bản gửi Sở Giáo dục và Đào tạo và UBND các huyện, thị xã, thành phố về việc kiểm tra, rà soát cơ sở vật chất trường học đảm bảo an toàn cho học sinh.  Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
UBND tỉnh Khánh Hòa vừa có văn bản gửi Sở Giáo dục và Đào tạo và UBND các huyện, thị xã, thành phố về việc kiểm tra, rà soát cơ sở vật chất trường học đảm bảo an toàn cho học sinh. 
 

 

Một trường học trên địa bàn huyện Khánh Vĩnh.
Một trường học trên địa bàn huyện Khánh Vĩnh.
 
Theo đó, UBND tỉnh Khánh Hòa giao Sở Giáo dục và Đào tạo chủ trì, phối hợp với các đơn vị, địa phương tiếp tục tổ chức thực hiện các nội dung chỉ đạo của UBND tỉnh tại công văn 1460 ngày 7-2-2018 về việc cải tạo, bảo trì cơ sở vật chất trường học; báo cáo UBND tỉnh kết quả thực hiện trước ngày 20-10.
 
Đồng thời, tiến hành rà soát cơ sở vật chất trường, lớp học để đánh giá lại chất lượng các công trình trong nhà trường, nhất là trong mùa mưa bão, lập kế hoạch cải tạo, sửa chữa để đảm bảo an toàn cho học sinh và giáo viên. Kiên quyết không đưa vào sử dụng các công trình trường, lớp học đã hết niên hạn sử dụng, không đảm bảo an toàn theo quy định khi chưa được cải tạo, sửa chữa, nâng cấp.
 
K.D
 
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp