Tin tức Khánh Hòa - Trang thông tin điện tử TP Nha Trang

https://www.tintuckhanhhoa.com


Nguyên Giám đốc Sở Tài nguyên Môi trường Khánh Hòa bị kỷ luật

Nguyên Giám đốc Sở Tài nguyên Môi trường Khánh Hòa bị kỷ luật
Nguyên Giám đốc Sở Tài nguyên Môi trường Khánh Hòa và cấp phó bị kỷ luật vì các sai phạm trong thời kỳ đương chức.

Ngày 28/9, Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy Khánh Hòa tổ chức hội nghị, tiếp tục tiến hành xem xét, thi hành kỷ luật đối với các đảng viên có vi phạm theo thông báo kết luận số 680 của UBKT Trung ương ngày 30/8/2019.

UBKT Tỉnh ủy quyết định kỷ luật 4 cán bộ nguyên là giám đốc, phó giám đốc của các Sở Tài nguyên Môi trường, Sở Tài chính.

Cụ thể, UBKT Tỉnh ủy Khánh Hòa kỷ luật bằng hình thức cảnh cáo đối với ông Lê Mộng Điệp, nguyên Giám đốc Sở Tài nguyên Môi trường, nghỉ hưu tháng 5/2015. Ông Điệp đã vi phạm Luật Đất đai năm 2003, Luật Đất đai năm 2013 và quy định về những điều đảng viên không được làm.

ky luat can bo sai pham o Khanh Hoa anh 1

Ông Lê Mộng Điệp (trái) nhận Huân chương Lao động hạng Ba vào năm 2014. Ảnh: Báo Khánh Hòa.

Những khuyết điểm, vi phạm của ông Điệp là nghiêm trọng, ảnh hưởng xấu đến uy tín của tổ chức Đảng và cá nhân ông.

Thi hành kỷ luật cảnh cáo đối với ông Nguyễn Ngọc Tâm, nguyên Phó giám đốc Sở Tài chính. Ông Tâm đã vi phạm Luật Đất đai năm 2013, Nghị định số 188/2004/NĐ-CP, Nghị định số 142/2005/NĐ-CP, Nghị định số 15/2015/NĐ-CP và quy định về những điều đảng viên không được làm.

Những khuyết điểm, vi phạm của ông Tâm là nghiêm trọng, ảnh hưởng xấu đến uy tín của tổ chức Đảng và cá nhân ông.

Thi hành kỷ luật bằng hình thức khiển trách đối với ông Vũ Xuân Thiềng, nguyên Phó giám đốc Sở Tài nguyên Môi trường. Ông Thiềng đã vi phạm Luật Đất đai năm 2003, Nghị định số 43/2014/NĐ-CP và quy định về những điều đảng viên không được làm.

Những khuyết điểm, vi phạm của ông Vũ Xuân Thiềng đã ảnh hưởng xấu đến uy tín của tổ chức Đảng và cá nhân ông.

Thi hành kỷ luật bằng hình thức khiển trách đối với ông Nguyễn Bé, Phó giám đốc Sở Tài chính. Ông Bé vi phạm Nghị định số 59/2011/NĐ-CP và quy định về những điều đảng viên không được làm.

Trước đó, Ban thường vụ Tỉnh ủy Khánh Hòa đã thi hành kỷ luật cảnh cáo đối với các ông Lê Văn Dẽ, Giám đốc Sở Xây dựng; ông Trần Hòa Nam, Giám đốc Sở Kế hoạch Đầu tư và ông Võ Tấn Thái, Giám đốc Sở Tài nguyên Môi trường (đã thôi nhiệm vụ từ 15/9).

Khánh Hòa kỷ luật 3 giám đốc sở sai phạm

Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa ký quyết định kỷ luật bằng hình thức cảnh cáo đối với 3 giám đốc sở vì có sai phạm nghiêm trọng trong thời gian dài.

Nguồn tin: zingnews.vn

Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp