Tin tức Khánh Hòa - Trang thông tin điện tử TP Nha Trang

https://www.tintuckhanhhoa.com


Lãnh đạo tỉnh Khánh Hòa kiểm tra công tác phòng, chống dịch Covid-19

Lãnh đạo tỉnh Khánh Hòa kiểm tra công tác phòng, chống dịch Covid-19
Sáng 27-4, ông Đinh Văn Thiệu - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa dẫn đầu đoàn công tác đi kiểm tra công tác phòng, chống dịch Covid-19 tại một số điểm tham quan và cơ sở dịch vụ, du lịch trên địa bàn TP. Nha Trang. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Sáng 27-4, ông Đinh Văn Thiệu - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa dẫn đầu đoàn công tác đi kiểm tra công tác phòng, chống dịch Covid-19 tại một số điểm tham quan và cơ sở dịch vụ, du lịch trên địa bàn TP. Nha Trang.

 

Đoàn kiểm tra đang thử quét mã QR khai báo y tế tại Khu Di tích Tháp Bà Ponagar.
Đoàn kiểm tra đang thử quét mã QR khai báo y tế tại Khu Di tích Tháp Bà Ponagar.

 

Đoàn đã kiểm tra thực tế tại: Khách sạn Mường Thanh Luxury Nha Trang, Bến tàu Du lịch Nha Trang, Siêu thị Co.opmart Nha Trang, Khu di tích Tháp Bà Ponagar.  Thực tế kiểm tra cho thấy, các cơ sở đã cơ bản thực hiện tốt những biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 theo hướng dẫn của Bộ Y tế như: Đeo khẩu trang, đo thân nhiệt, sát khuẩn. Tuy nhiên còn một số cơ sở vẫn chưa thực hiện tốt công tác này, nhất là công tác khai báo y tế cho nhân viên và du khách. Đoàn công tác đã chỉ ra những thiếu sót của các cơ sở trong triển khai những quy trình về phòng, chống dịch Covid-19; đồng thời, hướng dẫn các cơ sở thực hiện đúng những quy trình về phòng, chống dịch theo quy định của ngành Y tế.

Cũng tại buổi kiểm tra, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Văn Thiệu đã chỉ đạo các sở, ngành liên quan của tỉnh tăng cường công tác kiểm tra, giám sát việc thực hiện những quy định về phòng, chống dịch tại các cơ sở trên địa bàn tỉnh; xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm. Ngoài ra, tỉnh đã và đang chuẩn bị sẵn sàng kích hoạt các phương án ứng phù hợp với tình hình thực tiễn của địa phương, đảm bảo triển khai tốt chương trình kích cầu du lịch, phát triển kinh tế - xã hội, vừa đảm bảo phòng ngừa và ứng phó với dịch bệnh, nhất là trong dịp lễ 30-4, 1-5 sắp tới.

 

Nhân viên siêu tthij Co.opmart và khách đều tuân thủ việc đeo khẩu trang
Nhân viên siêu thị Co.opmart Nha Trang và khách tuân thủ việc đeo khẩu trang.

 

Khách du lịch đeo khẩu trang khá nghiêm túc khi chờ đi tham quan tại Bến tàu Du lịch Nha Trang
Khách du lịch đeo khẩu trang khi chờ đi tham quan tại Bến tàu Du lịch Nha Trang.

 

XUÂN THÀNH

Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp