Tin tức Khánh Hòa - Trang thông tin điện tử TP Nha Trang

https://www.tintuckhanhhoa.com


Imperium Town Nha Trang hấp dẫn nhà đầu tư nhờ chuỗi tiện ích cao cấp

Imperium Town Nha Trang hấp dẫn nhà đầu tư nhờ chuỗi tiện ích cao cấp
Không lâu nữa, khi Imperium Town Nha Trang đi vào vận hành, sẽ có một cộng đồng thịnh vượng – nơi mà người ta tự hào nói rằng: "Tôi sống ở tuyệt tác Đông Dương đầu tiên, duy nhất của phố biển"...   Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Không lâu nữa, khi Imperium Town Nha Trang đi vào vận hành, sẽ có một cộng đồng thịnh vượng – nơi mà người ta tự hào nói rằng: “Tôi sống ở tuyệt tác Đông Dương đầu tiên, duy nhất của phố biển”.
 
Khẳng định đẳng cấp
 
Trong tháp nhu cầu của Maslow - một lý thuyết về tâm lý học nổi tiếng để mô tả các giai đoạn tăng trưởng của đời người, của tâm lý xã hội thì mức độ cao nhất chính là khẳng định, thể hiện bản thân. Nói cách khác, khi đã đủ đầy những nhu cầu cơ bản, thì mục tiêu mỗi người hướng đến chính là thể hiện, khẳng định bản thân và được xã hội công nhận điều đó.
 
Nhìn vào câu chuyện vận hành xã hội, cả ở các nước  u – Mỹ hay châu Á, một điểm chung phổ biến nhất mà giới tinh hoa hay những người giàu có thường dùng để khẳng định bản thân, đó là nơi ăn, chốn ở. Quan niệm: “Nơi bạn sống nói lên tính cách, con người và đẳng cấp của bạn” lại dường như luôn đúng.
 
Thị trường bất động sản Việt Nam mới chỉ có chặng đường khoảng 20 năm phát triển, đặc biệt với mô hình căn hộ. Trước, đó là nơi để ở. Tiếp nữa, đó là nơi phải đáp ứng thêm các nhu cầu mở rộng khác như: không gian, môi trường sống, tiện ích. Và gần đây, cao hơn, đó còn là nơi để người ta có thể tự hào. Chẳng phải vì thế, mà cả ở Hà Nội, TP.HCM và các tỉnh, thành khác việc hình thành nên các dự án đáng sống, các dự án của những cộng đồng tinh hoa, trí thức và giàu có đang ngày càng phổ biến.
 

 

1
Ngày càng nhiều người lựa chọn môi trường sống cao cấp và tiện ích hiện đại.
 
 
Số liệu từ Tập đoàn Tư vấn Chiến lược RBNC cho thấy, hiện khoảng 10% dân số Việt Nam thuộc nhóm HENRYs - những cặp vợ chồng có thu nhập khoảng 75.000 - 250.000 USD/năm, tức xê dịch từ gần 2 - 6 tỷ đồng/năm. Các chuyên gia cũng cho rằng, đây chính là nhóm khách hàng tiềm năng của bất động sản cao cấp, những người luôn mong muốn có các trải nghiệm thượng lưu.
 
Tuyệt tác Đông Dương nơi phố biển
 
Nắm bắt được xu hướng này, Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Đông Dương Nha Trang (Indochine Nha Trang) đã phát triển một dự án bất động sản đẳng cấp ngay tại thành phố Nha Trang – dự án Imperium Town Nha Trang. Dự án được đánh giá là công trình điểm nhấn, là biểu tượng mới của phía Nam thành phố du lịch năng động bậc nhất cả nước, nơi sẽ hình thành nên một cộng đồng thịnh vượng mới.
 
Định danh là sản phẩm cao cấp, Imperium Town Nha Trang sở hữu cho mình chuỗi các tiện ích đẳng cấp, độc đáo, thậm chí là duy nhất mà chỉ nhắc đến thôi đã đủ đốn tim cả những khách hàng khó tính nhất, duy mỹ nhất.
 
Imperium Town Nha Trang có một bể bơi vô cực ở độ cao 150m kế bên là skygarden, có đài quan sát – nơi có thể thu vào tầm mắt trọn bờ biển dài và toàn bộ thành phố. Ngoài ra, dự án còn có đến 3 tầng trung tâm thương mại, sân đỗ trực thăng, sảnh thang máy Panorama cho cư dân trải nghiệm khung cảnh biển nên thơ, thu trọn vịnh ngọc trong tầm mắt… mang đến cho cư dân nhiều nhất những trải nghiệm của cuộc sống thượng lưu.
 

 

1
Thang máy Panorama tạo nên điểm nhấn đắt giá cho Imperium Town Nha Trang.
 
 
 
Toàn bộ các căn hộ của Imperium Town Nha Trang đều được bao bọc bởi những ô cửa kính trong suốt với tầm nhìn siêu rộng. Trong đó, 17,87% căn hộ có view biển, 8,30% căn hộ view thành phố, 18,95% căn hộ có view sông và phố, 54,88% căn hộ có view biển, phố và sông. 
 
Không chỉ có vậy, ngoài những tiện ích sẵn có theo phong cách “all in one”, Imperium Town Nha Trang chỉ cách biển 800m, đủ xa để tránh sự ồn ào và có một sự riêng tư nhất định – một tiêu chuẩn bắt buộc phải có của các dự án cao cấp, nhưng cũng đủ gần để các “thượng đế” chỉ cần 3 - 5 phút thả bộ là có thể gặp biển, hòa mình với thiên nhiên và một cuộc sống đa sắc màu khác.
 
“Tuyệt tác Đông Dương”, nơi “khởi nguồn thịnh vượng” đang trên tiến trình hình thành và sẽ sớm đón những cư dân đầu tiên vào năm 2023, nhưng ngay từ lúc này, những phần lịch sử đầu tiên về một biểu tượng mới nơi phố biển đã được viết. 
 
Bạn có muốn mình là một phần trong đó?

Imperium Town Nha Trang do Công ty cổ phần Xây dựng Đầu tư Đông Dương Nha Trang làm chủ đầu tư. Dự án có tổng diện tích 10,168m2 bao gồm 41 căn Shopvilla 4 tầng, khối chung cư 39 tầng với tầm nhìn ôm trọn vịnh ngọc. Bên cạnh đó, Imperium Town Nha Trang sở hữu những tiện ích bậc nhất Nha Trang như Bể bơi bốn mùa vô cực trên độ cao 150m; Dự án có hầm đỗ xe lớn nhất Nha Trang; Sảnh thang máy Panorama,… 

Liên hệ qua hotline: 0905158866 để biết thêm thông tin về dự án.


 

 
 
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp