Tin tức Khánh Hòa - Trang thông tin điện tử TP Nha Trang

https://www.tintuckhanhhoa.com


Hội nghị kết nối giao thương hàng hóa giữa Khánh Hòa và các tỉnh miền Trung, Tây Nguyên năm 2022

Chiều 12-5, tại Nha Trang, Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến Thương mại tỉnh Khánh Hòa (Sở Công Thương) tổ chức Hội nghị kết nối giao thương hàng hóa giữa Khánh Hòa và các tỉnh miền Trung, Tây Nguyên năm 2022. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa

Chiều 12-5, tại Nha Trang, Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến Thương mại tỉnh Khánh Hòa (Sở Công Thương) tổ chức Hội nghị kết nối giao thương hàng hóa giữa Khánh Hòa và các tỉnh miền Trung, Tây Nguyên năm 2022. Tham dự hội nghị có lãnh đạo các sở, ngành của tỉnh và các tỉnh: Lâm Đồng, Đồng Nai, Quảng Trị, cùng 70 doanh nghiệp sản xuất, hợp tác xã, hộ kinh doanh, cơ sở sản xuất, đơn vị phân phối, các siêu thị, các sàn thương mại điện tử, đơn vị chuyển đổi số… trong và ngoài tỉnh. Hội nghị cũng được trực tuyến tại đầu cầu TP. Đà Nẵng và Kon Tum.


Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe giới thiệu, chia sẻ về mục tiêu kết nối giao thương và các giải pháp thương mại điện tử; giới thiệu sàn thương mại điện tử Voso.vn… Đồng thời, tham quan các gian hàng trưng bày, giới thiệu sản phẩm của các doanh nghiệp, nhà phân phối, cơ sở sản xuất kinh doanh. Thông qua hội nghị, các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh có cơ hội kết nối, hợp tác, mở rộng, tìm kiếm cơ hội, thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm đặc trưng có thế mạnh của địa phương.


Nhân dịp này, một số doanh nghiệp và nhà phân phối đã ký biên bản ghi nhớ trong việc liên kết, tiêu thụ sản phẩm.


K.H

Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp