Tin tức Khánh Hòa - Trang thông tin điện tử TP Nha Trang

https://www.tintuckhanhhoa.com


Hội Cựu chiến binh tỉnh Khánh Hòa tặng quà cho 20 chốt kiểm soát phòng, chống dịch Covid-19

Hội Cựu chiến binh tỉnh Khánh Hòa tặng quà cho 20 chốt kiểm soát phòng, chống dịch Covid-19
Sáng 13-8, Hội Cựu chiến binh tỉnh Khánh Hòa tổ chức đoàn công tác đi tặng quà, động viên lực lượng làm nhiệm vụ tại các chốt kiểm soát phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa

Sáng 13-8, Hội Cựu chiến binh (CCB) tỉnh Khánh Hòa tổ chức đoàn công tác đi tặng quà, động viên lực lượng làm nhiệm vụ tại các chốt kiểm soát phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn.

Đoàn đã trực tiếp đến động viên lực lượng làm nhiệm vụ tại 5 chốt kiểm soát trên địa bàn các phường Vĩnh Hòa, Vĩnh Phước, Vĩnh Thọ, Phương Sơn, Lộc Thọ (TP. Nha Trang) và trao tặng mỗi chốt 1 triệu đồng tiền mặt.

Nhằm hạn chế di chuyển trong điều kiện tình hình dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp nên đoàn công tác đã ủy quyền cho Hội CCB TP. Nha Trang tiếp tục đến động viên, tặng quà cho 10 chốt kiểm soát khác trên địa bàn thành phố và Hội CCB huyện Diên Khánh đến động viên, tặng quà cho 5 chốt kiểm soát trên địa bàn huyện (mỗi chốt 1 triệu đồng tiền mặt).

 

Ông Trần Văn Hạnh trao quà, động viên lực lượng làm nhiệm vụ tại các chốt trên địa bàn TP. Nha Trang.
Ông Trần Văn Hạnh trao quà, động viên lực lượng làm nhiệm vụ tại các chốt trên địa bàn TP. Nha Trang.

 

 

 

 

Theo ông Trần Văn Hạnh - Chủ tịch Hội CCB tỉnh, các phần quà tuy giá trị vật chất không lớn song thể hiện sự quan tâm, chia sẻ của các cán bộ, hội viên nhằm động viên tinh thần cũng như góp phần để các lực lượng cải thiện điều kiện sinh hoạt về thực phẩm, nước uống khi trực chốt trong điều kiện thời tiết nắng nóng khắc nghiệt.

Được biết, từ ngày 9-8 đến nay, các cán bộ, hội viên Hội CCB tỉnh cũng đã đóng góp, trao tặng gần 150 phần quà cho các gia đình hội viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 trên địa bàn TP. Nha Trang, thị xã Ninh Hòa và huyện Vạn Ninh (gồm gạo, mì gói và tiền mặt, tổng giá trị hơn 100 triệu đồng).

THẾ ANH

 

 

 

Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp