Tin tức Khánh Hòa - Trang thông tin điện tử TP Nha Trang

https://www.tintuckhanhhoa.com


HDBank là một trong những ngân hàng được tiếp nhận đóng góp ủng hộ Quỹ Vắc-xin phòng chống Covid-19

Chính phủ quyết định thành lập Quỹ vắc-xin phòng chống COVID-19 và chính thức ra mắt từ ngày 05/06/2021. Ngay từ khi ra mắt, Quỹ vắc-xin phòng chống Covid-19 đã tiếp nhận sự đóng góp của đông đảo của các doanh nghiệp, tổ chức và cá nhân trong và ngoài nước. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Chính phủ quyết định thành lập Quỹ vắc-xin phòng chống COVID-19 và chính thức ra mắt từ ngày 05/06/2021. Ngay từ khi ra mắt, Quỹ vắc-xin phòng chống Covid-19 đã tiếp nhận sự đóng góp của đông đảo của các doanh nghiệp, tổ chức và cá nhân trong và ngoài nước.
 
Ông Nguyễn Ngọc Sanh, Giám đốc Ngân hàng TMCP Phát triển TP.Hồ Chí Minh (HDBank) Chi nhánh Nha Trang cho biết: HDBank đã được Bộ Tài chính, Kho Bạc Nhà nước chấp thuận là một trong các ngân hàng được chính thức tiếp nhận nguồn tài trợ, hỗ trợ, đóng góp của cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp trong và ngoài nước cho “Quỹ vắc-xin phòng, chống COVID-19”. 
 
Theo đó, thông tin số tài khoản HDBank tiếp nhận đóng góp, ủng hộ cho Quỹ vắc-xin phòng, chống Covid-19 là: 
 
- Tài khoản nhận ủng hộ trong nước: Tên tài khoản: Quỹ Vắc-xin phòng chống Covid-19, Số tài khoản tại HDBank: 686868 (VND, USD, EUR). 
 
- Tài khoản nhận ủng hộ nước ngoài: Account name: Fund for Vaccination Prevention of Coronavirus Disease 2019. Account number: 686868 (VND, USD, EUR). Beneficiary Bank: HOCHIMINH City Development Joint Stock Commercial Bank. Swift code: HDBCVNVX.
 
Tất cả các giao dịch chuyển tiền đóng góp ủng hộ cho Quỹ vắc-xin phòng, chống Covid-19 tại tài khoản nêu trên đều được HDBank hoàn toàn miễn phí.
 
Tâm Hưng
 
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp