Tin tức Khánh Hòa - Trang thông tin điện tử TP Nha Trang

https://www.tintuckhanhhoa.com


FPT Digital hợp tác với McKinsey Việt Nam thúc đẩy chuyển đổi số các doanh nghiệp trong nước

FPT Digital hợp tác với McKinsey Việt Nam thúc đẩy chuyển đổi số các doanh nghiệp trong nước
FPT Digital và McKinsey Việt Nam vừa ký kết thỏa thuận hợp tác trong lĩnh vực tư vấn xây dựng và thực thi chiến lược Chuyển đổi số toàn diện, giúp doanh nghiệp phục hồi, phát triển hậu Covid-19 và góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế số của Việt Nam. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
FPT Digital và McKinsey Việt Nam vừa ký kết thỏa thuận hợp tác trong lĩnh vực tư vấn xây dựng và thực thi chiến lược Chuyển đổi số toàn diện, giúp doanh nghiệp phục hồi, phát triển hậu Covid-19 và góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế số của Việt Nam.
 
 
 
Theo thỏa thuận được ký kết, FPT Digital, công ty tư vấn chuyển đổi số thuộc tập đoàn FPT, và McKinsey Việt Nam, thuộc tập đoàn tư vấn quản lý toàn cầu, cam kết cùng nhau hỗ trợ các doanh nghiệp nhà nước và tư nhân Việt Nam trong hành trình chuyển đổi số nhằm vận hành hiệu quả hơn và nắm bắt các cơ hội kinh doanh mới. 
 
FPT Digital và McKinsey Việt Nam sẽ hợp tác để hỗ trợ doanh nghiệp khai thác tối đa các giá trị từ chương trình chuyển đổi số, triển khai các công nghệ số và giải pháp CNTT phù hợp, tổ chức các chương trình đào tạo bổ túc và nâng cao kỹ năng thiết yếu để thích nghi tốt hơn với quy trình làm việc mới nhằm trở thành doanh nghiệp số.
 
FPT Digital và McKinsey Việt Nam sẽ giúp các doanh nghiệp tư nhân và các doanh nghiệp có vốn nhà nước đánh giá về mức độ sẵn sàng về công nghệ, chuyển đổi số, cũng như cơ sở và khả năng phân tích dữ liệu chuyên sâu. Đồng thời, hai bên sẽ đồng hành cùng các doanh nghiệp để thiết kế lộ trình chuyển đổi số phù hợp, tiến tới hình thành một hệ sinh thái số hoàn chỉnh của mỗi doanh nghiệp.
 

 

FPT Digital hợp tác với McKinsey Việt Nam thúc đẩy chuyển đổi số các doanh nghiệp trong nước.
FPT Digital hợp tác với McKinsey Việt Nam thúc đẩy chuyển đổi số các doanh nghiệp trong nước.
 
 
“Đại dịch COVID-19 đẩy nhanh việc áp dụng các công nghệ số trong các doanh nghiệp. Tuy nhiên, để đạt hiệu quả cao nhất, các doanh nghiệp Việt Nam cần hiểu biết sâu sắc về mức độ sẵn sàng chuyển đổi số của chính mình, hay chuyển đổi số sẽ mang lại giá trị cao nhất cho hoạt động nào của doanh nghiệp, cũng như những kỹ năng hoặc cách thức làm việc mới nào mà họ cần nắm bắt để tối ưu các giá trị mang lại ”, ông Marco Breu, Giám Đốc Hợp Danh của McKinsey Việt Nam, phát biểu tại lễ ký kết. “Chúng tôi rất mong muốn, với kinh nghiệm tư vấn chiến lược và năng lực chuyên môn về chuyển đổi số trên toàn cầu, hai bên có thể hỗ trợ tốt nhất cho quá trình chuyển đổi các doanh nghiệp Việt Nam trong kỷ nguyên số.”
 
Chia sẻ về sự hợp tác với McKinsey Việt Nam, Ông Trần Huy Bảo Giang, Tổng giám đốc Chuyển đổi số FPT Digital, cho biết: “Khi tư vấn, triển khai lộ trình chuyển đổi số cho các tổ chức, doanh nghiệp, chúng tôi chú trọng mối liên kết giữa lộ trình và chiến lược phát triển chung, đặc biệt với tầm nhìn và kỳ vọng của lãnh đạo cũng như các thách thức và ưu tiên trước mắt của doanh nghiệp. Việc hợp tác với McKinsey Việt Nam, thuộc tập đoàn hàng đầu về tư vấn chiến lược cho các doanh nghiệp trên toàn cầu, sẽ giúp tăng hiệu quả và tính liền mạch của chiến lược chuyển đổi số, các sáng kiến số mà chúng tôi tư vấn cho các doanh nghiệp, tổ chức tại Việt Nam trong tổng thể chiến lược phát triển chung của họ.”
 
Thiện Tâm
 
 
 
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp