Tin tức Khánh Hòa - Trang thông tin điện tử TP Nha Trang

https://www.tintuckhanhhoa.com


Dự án Grand World Phú Quốc đào tạo nhân viên kinh doanh trực tuyến

Dự án Grand World Phú Quốc đào tạo nhân viên kinh doanh trực tuyến
Ngày 31/8, hàng nghìn nhân viên kinh doanh bất động sản tại Hà Nội và TP.HCM đã "hội ngộ" tại buổi đào tạo trực tuyến của Grand World - dự án quy mô tại Phú Quốc.

Tại buổi đào tạo online, đại diện Vingroup hé lộ loạt tiện ích vừa được nâng cấp, những hoạt động, lễ hội hoàn toàn mới, đặc sắc và quy mô sẽ xuất hiện tại "thành phố không ngủ" Grand World, với có các hoạt động kinh doanh liên tục 24/7 tại Phú Quốc.

Grand World được ví như một thế giới thu nhỏ khi tái hiện hàng loạt điểm đến, những trải nghiệm nổi danh toàn thế giới: Kênh đào Venice lãng mạn, công trình tre lớn nhất Việt Nam, bảo tàng gấu Teddy đầu tiên tại Việt Nam, khu shop sầm uất sáng đèn 24/7... Cùng với đó là chuỗi hoạt động nghệ thuật độc đáo và những sự kiện âm nhạc mang đến không khí lễ hội bất tận suốt 365 ngày/năm.

Grand World anh 1

Không gian lãng mạn tại kênh đào Venice, một trong những tiện ích nổi bật tại Grand World.

Cũng tại sự kiện, chủ đầu tư công bố chính sách bán hàng sản phẩm shop của Grand World với nhiều lợi ích cho cả nhà đầu tư và khách thuê kinh doanh, hứa hẹn trở thành sản phẩm thu hút của thị trường BĐS nghỉ dưỡng. Theo đó, chỉ cần bỏ ra số vốn từ 4 tỷ đồng, khách hàng đã có thể sở hữu tài sản có tiềm năng sinh lời 24/7, được hưởng 4 năm ân hạn nợ gốc, 2 năm không lo cả gốc lẫn lãi, hỗ trợ tiền mặt 10% trong 2 năm và gói nội thất 6%, cùng nhiều quà tặng giá trị khác.

Sự kiện đào tạo online được tổ chức trong bối cảnh dịch Covid-19 đang dần được kiểm soát hiệu quả tại Việt Nam. Đây cũng là cơ sở để Grand World đón đầu lượng khách du lịch hậu dịch.

Là khách mời của sự kiện đào tạo online, đạo diễn Việt Tú - tổng đạo diễn các hoạt động nghệ thuật và lễ hội quy mô nghìn tỷ tại Grand World - đã mang đến không ít những bất ngờ, thú vị cho chương trình khi giới thiệu quy mô cũng như sự đa dạng các của các hoạt động giải trí tại Grand World: Không gian Tinh hoa Việt Nam cổ trấn, đại nhạc hội đẳng cấp tại Quảng trường biển, nghệ thuật đường phố sống động và dạ tiệc ánh sáng hoa lệ tại hồ trung tâm…

Grand World anh 3

Đạo diễn Việt Tú - tổng đạo diễn các hoạt động nghệ thuật và lễ hội 24/7, 365 ngày/năm tại Grand World.

Với kinh nghiệm dàn dựng những show diễn thực cảnh quy mô trong suốt 20 năm qua, gần đây nhất là show diễn thực cảnh Tata Show tại VinWonders Nha Trang với kinh phí lên đến 10 triệu USD, đạo diễn Việt Tú đánh giá khi mua sản phẩm shop tại Grand World, khách hàng không chỉ sở hữu tài sản mà sở hữu cả một điểm đến, cùng vô vàn trải nghiệm từ hệ sinh thái rộng lớn xung quanh.

Trong bối cảnh thị trường cần nhiều động lực để nóng trở lại, Vingroup một lần nữa thể hiện sự chủ động cũng như khả năng ứng phó linh hoạt thông qua nhiều hoạt động mang tính đột phá trên các nền tảng số.

Theo đại diện thương hiệu, Grand World hứa hẹn là sản phẩm đầu tư tiềm năng, và đội ngũ kinh doanh chính là nhịp cầu kết nối khách hàng và các nhà đầu tư, đóng góp vào sự thay đổi diện mạo của thị trường du lịch nghỉ dưỡng khi quần thể đi vào khai trương cuối năm nay.

Nguồn tin: zingnews.vn

Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp