Tin tức Khánh Hòa - Trang thông tin điện tử TP Nha Trang

https://www.tintuckhanhhoa.com


Đồng ý nghiên cứu đầu tư điện khí hóa lỏng tại nam Vân Phong

Đồng ý nghiên cứu đầu tư điện khí hóa lỏng tại nam Vân Phong
Ngày 17-7, ông Nguyễn Tấn Tuân - Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa chủ trì buổi làm việc với Liên danh Tuấn Anh và các nhà đầu tư về việc đầu tư nhà máy điện khí hóa lỏng tại dự án Khu Công nghiệp Ninh Tịnh (xã Ninh Phước, thị xã Ninh Hòa).   Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa

Ngày 17-7, ông Nguyễn Tấn Tuân - Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa chủ trì buổi làm việc với Liên danh Tuấn Anh và các nhà đầu tư về việc đầu tư nhà máy điện khí hóa lỏng tại dự án Khu Công nghiệp (KCN) Ninh Tịnh (xã Ninh Phước, thị xã Ninh Hòa).

 

Ông Nguyễn Tấn Tuân kết luận buổi làm việc
Ông Nguyễn Tấn Tuân kết luận buổi làm việc


Tại buổi làm việc, các nhà đầu tư đề nghị UBND tỉnh cho phép khảo sát và nghiên cứu để đầu tư nhà máy sản xuất điện trong KCN Ninh Tịnh với diện tích khoảng 200ha (KCN Ninh Tịnh có tổng diện tích 560ha). Theo đánh giá, nam Vân Phong là khu vực có cảng nước sâu rất thuận lợi cho việc phát triển điện khí. Đồng thời, việc đầu tư này cũng phù hợp với xu thế và quy hoạch phát triển năng lượng quốc gia.


Kết luận buổi làm việc, ông Nguyễn Tấn Tuân đánh giá cao thiện chí của các nhà đầu tư. UBND tỉnh đồng ý các nhà đầu tư nghiên cứu các điều kiện để có phương án đầu tư hợp lý. Tuy nhiên, Chủ tịch UBND tỉnh lưu ý, nếu đầu tư dự án điện khí hóa lỏng trong KCN Ninh Tịnh thì các nhà đầu tư phải xây dựng một khu chứa khí hóa lỏng tách biệt và chuẩn bị phương án tái định cư cho người dân.


Đ.Lâm

Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp