Tin tức Khánh Hòa - Trang thông tin điện tử TP Nha Trang

https://www.tintuckhanhhoa.com


Diễn đàn xúc tiến đầu tư và định hướng phát triển khu công nghiệp, khu kinh tế

Diễn đàn xúc tiến đầu tư và định hướng phát triển  khu công nghiệp, khu kinh tế
Chiều 21-12, Bộ Kế hoạch và Đầu tư tổ chức diễn đàn trực tuyến về

Chiều 21-12, Bộ Kế hoạch và Đầu tư tổ chức diễn đàn trực tuyến về “Xúc tiến đầu tư và định hướng phát triển khu công nghiệp (KCN), khu kinh tế (KKT) trong thời gian tới”. Tại điểm cầu Khánh Hòa có ông Lê Hữu Hoàng - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh cùng các sở, ban, ngành liên quan tham dự.

 

Quang cảnh tại điểm cầu Khánh Hòa.
Quang cảnh tại điểm cầu Khánh Hòa.


Tại diễn đàn, đại biểu tại các điểm cầu đã thảo luận, chia sẻ những nội dung về môi trường đầu tư Việt Nam; tổng quan về phát triển và định hướng thu hút đầu tư vào KCN, KKT; chính sách hỗ trợ đối với khu vực sản xuất để thúc đẩy phục hồi sau dịch bệnh, hỗ trợ tài chính cho doanh nghiệp; một số vấn đề pháp lý cần lưu ý đối với nhà đầu tư vào Việt Nam. Bên cạnh đó, nhiều mô hình ưu việt cũng đã được giới thiệu tại diễn đàn.


Khánh Hòa hiện có 1 KKT và 4 KCN, trong đó KKT Vân Phong đã thu hút 155 dự án đầu tư với tổng vốn đăng ký khoảng 4,1 tỷ USD; vốn thực hiện 1,87 tỷ USD (đạt 47% so với vốn đăng ký). Bên cạnh đó, tỉnh đang kêu gọi đầu tư hạ tầng tại 2 KCN và dự kiến sẽ xem xét bổ sung vào quy hoạch thêm 5 KCN.


ĐÌNH LÂM

 

Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp