Tin tức Khánh Hòa - Trang thông tin điện tử TP Nha Trang

https://www.tintuckhanhhoa.com


Đề nghị xử lý người gây rối ở BOT Ninh Xuân

Đề nghị xử lý người gây rối ở BOT Ninh Xuân
Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa yêu cầu xử lý tình trạng mất an ninh trật tự tại BOT Ninh Xuân, trong đó xem xét khởi tố hình sự những người phá hoại, gây rối ở đây.

UBND tỉnh Khánh Hòa vừa có thông báo kết luận của Chủ tịch Nguyễn Tấn Tuân về các vấn đề liên quan đến Trạm thu phí BOT Ninh Xuân, trên quốc lộ 26, thị xã Ninh Hòa.

Tram thu phi BOT Ninh Xuan anh 1

Trạm BOT Ninh Xuân thu phí từ tháng 12/2019. Ảnh: An Bình.

Chủ tịch UBND tỉnh giao Giám đốc Công an tỉnh Khánh Hòa, Chủ tịch UBND thị xã Ninh Hòa chỉ đạo xử lý những người có hành vi gây mất an ninh trật tự tại BOT Ninh Xuân theo quy định pháp luật.

Công an tỉnh chỉ đạo lực lượng CSGT tăng cường công tác tuần tra, kiểm soát, xử lý các phương tiện tham gia giao thông nếu có vi phạm trước khi đi qua Trạm BOT Ninh Xuân.

Ông Tuân đề nghị các cơ quan tố tụng cấp tỉnh chỉ đạo, hướng dẫn việc rà soát những vụ việc vi phạm tại Trạm BOT Ninh Xuân, củng cố chứng cứ, hồ sơ… để làm cơ sở xử lý.

Tram thu phi BOT Ninh Xuan anh 2

Trạm BOT Ninh Xuân, xã Ninh Xuân, thị xã Ninh Hòa, Khánh Hòa. Ảnh: Google Maps.

Người đứng đầu tỉnh Khánh Hòa cũng giao Sở GTVT phối hợp với Công ty TNHH MTV Cico 501 BOT quốc lộ 26 và UBND thị xã Ninh Hòa, rà soát giải quyết dứt điểm các tồn tại ở dự án.

Trạm BOT Ninh Xuân chính thức thu phí vào tháng 12/2019. Tuy nhiên, việc thu phí không liên tục do bị người dân phản đối và nơi đây trở thành điểm nóng về an ninh trật tự.

Bộ GTVT, chính quyền các cấp tỉnh Khánh Hòa, chủ đầu tư nhiều lần tổ chức đối thoại để giải quyết, nhưng không mang lại kết quả.

Hôm 24/8, ở khu vực Trạm BOT Ninh Xuân xảy ra vụ ẩu đả giữa người dân và nhân viên trạm. Hậu quả, 2 nhân viên Trạm BOT Ninh Xuân bị thương nặng.

Tình huống ẩu đả ở Trạm thu phí BOT Ninh Xuân Sau xô xát với một số người dân, hai nhân viên Trạm thu phí BOT Ninh Xuân (Khánh Hòa) phải nhập viện.

Ẩu đả tại Trạm BOT Ninh Xuân

Trong lúc làm việc tại Trạm thu phí BOT Ninh Xuân, ông Chánh cãi vã với một người khác dẫn đến ẩu đả. Bảo vệ trạm thu phí đến can ngăn cũng bị đánh ngất xỉu.

Nhân viên Trạm BOT Ninh Xuân kể về vụ ẩu đả

"Chưa kịp làm gì thì tôi bị hai người đấm liên tục vào đầu. Họ còn dùng đá đánh vào đầu làm tôi gục xuống, bất tỉnh", nạn nhân trong vụ ẩu đả ở Trạm BOT Ninh Xuân kể.

Nguồn tin: zingnews.vn

Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp