Tin tức Khánh Hòa - Trang thông tin điện tử TP Nha Trang

https://www.tintuckhanhhoa.com


Công ty TNHH Thủy sản Australis Việt Nam: Nhận Giải thưởng Doanh nghiệp xuất sắc của Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ

Công ty TNHH Thủy sản Australis Việt Nam: Nhận Giải thưởng Doanh nghiệp xuất sắc của Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ
Công ty TNHH Thủy sản Australis Việt Nam, một công ty của Hoa Kỳ nhiều năm đầu tư nuôi thủy sản tại Khánh Hòa, vừa được Bộ trưởng Ngoại giao Hoa Kỳ Antony J. Blinken trao tặng Giải thưởng Doanh nghiệp xuất sắc (ACE) năm 2021 ở hạng mục Đổi mới khí hậu. Đây là một trong 6 công ty của Hoa Kỳ được nhận Giải thưởng ACE năm 2021. Giải thưởng được trao ở 3 hạng mục: Đổi mới khí hậu, An ninh y tế và Hòa nhập kinh tế. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa

Công ty TNHH Thủy sản Australis Việt Nam, một công ty của Hoa Kỳ nhiều năm đầu tư nuôi thủy sản tại Khánh Hòa, vừa được Bộ trưởng Ngoại giao Hoa Kỳ Antony J. Blinken trao tặng Giải thưởng Doanh nghiệp xuất sắc (ACE) năm 2021 ở hạng mục Đổi mới khí hậu. Đây là một trong 6 công ty của Hoa Kỳ được nhận Giải thưởng ACE năm 2021. Giải thưởng được trao ở 3 hạng mục: Đổi mới khí hậu, An ninh y tế và Hòa nhập kinh tế.

 

Lãnh đạo Công ty TNHH Thủy sản Australis Việt Nam trao  tượng trưng 1 tỷ đồng ủng hộ tỉnh mua vắc xin phòng Covid-19.

Lãnh đạo Công ty TNHH Thủy sản Australis Việt Nam trao tượng trưng 1 tỷ đồng ủng hộ tỉnh mua vắc xin phòng Covid-19.


Công ty TNHH Thủy sản Australis Việt Nam được ghi nhận vì những nỗ lực tiên phong trong việc phát triển và nhân rộng các phương pháp nuôi trồng thủy sản thông minh với khí hậu tại Việt Nam. Công ty bắt đầu nuôi cá chẽm tại vịnh Vân Phong từ năm 2010, đến nay đã trở thành một trong những công ty nuôi cá biển lớn và hiện đại nhất tại Việt Nam, đồng thời là nhà sản xuất cá chẽm hàng đầu thế giới, dẫn đầu toàn cầu về nuôi trồng thủy sản biển nhiệt đới. Hiện nay, sản lượng thủy sản của công ty đạt khoảng 10.000 tấn/năm với 4 nhà máy chế biến ở Khánh Hòa, sử dụng khoảng 1.000 công nhân. Công ty đang có kế hoạch xây dựng nhà máy chế biến thủy sản hiện đại tại Khu Công nghiệp Ninh Thủy (thị xã Ninh Hòa) vào năm 2022. Năm 2021, trong bối cảnh khó khăn do đại dịch Covid-19 nhưng công ty vẫn duy trì tăng trưởng, đảm bảo việc làm cho người lao đồng, đồng thời ủng hộ tỉnh Khánh Hòa 1 tỷ đồng để mua vắc xin phòng Covid-19 cho người dân.


Giải thưởng Doanh nghiệp xuất sắc bắt đầu được trao từ năm 1999, là giải thưởng hàng năm của Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ, công nhận và vinh danh các công ty Hoa Kỳ tuân thủ các tiêu chuẩn cao với tư cách là thành viên có trách nhiệm trong cộng đồng.


CÔNG THI

Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp