Tin tức Khánh Hòa - Trang thông tin điện tử TP Nha Trang

https://www.tintuckhanhhoa.com


Công ty Cổ phần Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa: Đạt "Top 10 Thương hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2020"

Công ty Cổ phần Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa: Đạt "Top 10 Thương hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2020"
Mới đây, Công ty Cổ phần Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa đã được trao chứng nhận "Top 10 Thương hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2020". Danh hiệu này nhằm tôn vinh các thương hiệu mạnh, uy tín, dẫn đầu Việt Nam, do Trung tâm Nghiên cứu Phát triển Doanh nghiệp châu Á vừa tổ chức trao tặng tại thành phố Hồ Chí Minh. Đây là những chương trình tổ chức hàng năm nhằm mục đích tôn vinh các thương hiệu Việt uy tín, có những đóng góp tích cực cho nền kinh tế đất nước, đồng thời quảng bá thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp đến người tiêu dùng. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa

Mới đây, Công ty Cổ phần Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa đã được trao chứng nhận “Top 10 Thương hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2020”. Danh hiệu này nhằm tôn vinh các thương hiệu mạnh, uy tín, dẫn đầu Việt Nam, do Trung tâm Nghiên cứu Phát triển Doanh nghiệp châu Á vừa tổ chức trao tặng tại TP. Hồ Chí Minh. Đây là những chương trình tổ chức hàng năm nhằm mục đích tôn vinh các thương hiệu Việt uy tín, có những đóng góp tích cực cho nền kinh tế đất nước, đồng thời quảng bá thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp đến người tiêu dùng.

 

Đại diện Công ty Cổ phần Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa nhận danh hiệu  “Top 10 Thương hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2020”.

Đại diện Công ty Cổ phần Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa nhận danh hiệu “Top 10 Thương hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2020”.


Cũng trong tháng 9, Công ty Cổ phần Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa còn vinh dự nhận được nhiều giải thưởng, chứng nhận uy tín khác như: Top 50 Nhãn hiệu nổi tiếng năm 2020 và Chứng nhận Doanh nghiệp có trách nhiệm với người tiêu dùng và xã hội. Đây cũng là chương trình được tổ chức nhằm đánh giá, ghi nhận các nhãn hiệu tiêu biểu của các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân có chất lượng vượt trội, tính cạnh tranh cao, thân thiện với môi trường, được đông đảo người tiêu dùng tín nhiệm và ghi dấu ấn mạnh mẽ trên thị trường trong nước và quốc tế.


Với phương pháp chế biến dựa trên nền tảng ẩm thực cổ truyền dân gian kết hợp với công nghệ, dây chuyền thiết bị hiện đại từ châu Âu, quy trình sản xuất đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015, ISO 14001:2015, ISO 22000:2018 và HACCP, Công ty Cổ phần Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa luôn tự hào về các dòng sản phẩm Yến sào Khánh Hòa vì vẫn đảm bảo giữ nguyên tinh chất bổ dưỡng khi được chế biến theo dây chuyền công nghiệp. Bên cạnh đó, với uy tín, chất lượng đặt lên hàng đầu, trải qua 15 năm hình thành và phát triển, sản phẩm Yến sào Khánh Hòa Sanest - Sanvinest đã được người tiêu dùng đón nhận và yêu quý.


Đ.Lâm



 

Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp