Tin tức Khánh Hòa - Trang thông tin điện tử TP Nha Trang

https://www.tintuckhanhhoa.com


Cháy, nổ tại một trụ điện hạ thế

Cháy, nổ tại một trụ điện hạ thế
Trưa 21-9, Điện lực Trung tâm Nha Trang đã điều động người và phương tiện tới hiện trường khắc phục sự cố cháy, nổ trụ điện hạ áp trên đường Yersin giao với đường Hoàng Hoa Thám.    Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Trưa 21-9, Điện lực Trung tâm Nha Trang đã điều động người và phương tiện tới hiện trường khắc phục sự cố cháy, nổ trụ điện hạ áp trên đường Yersin giao với đường Hoàng Hoa Thám. 
 
 

 

Hiện trường trụ điện sau cháy nổ
Hiện trường trụ điện sau cháy nổ

 

Trước đó, lúc gần 11 giờ cùng ngày, trụ điện hạ áp nêu trên bất ngờ phát ra những tiếng nổ lớn. Ngay sau đó đã xuất hiện ngọn lửa bao trùm trụ điện hạ áp. Lực lượng Công an địa phương đã tổ chức chốt chặn, phong tỏa khu vực đồng thời hướng dẫn các phương tiện vòng tránh qua các tuyến đường khác để đảm bảo an toàn.
 
 
Điện lực Trung tâm Nha Trang điều động lực lượng tới hiện trường khắc phục sự cố.
Điện lực Trung tâm Nha Trang điều động lực lượng tới hiện trường khắc phục sự cố.

 

Ghi nhận tại hiện trường, sau hồi cháy nổ dữ dội khởi nguồn từ trụ điện hạ áp đã khiến điện lưới quanh khu vực này bị cắt. Rất may sự việc không gây thiệt hại về người và phương tiện khi di chuyển qua cung đường này.
 
 
Sau khi sự cố được lực lượng chức năng khắc phục, điện lưới tại khu vực này đã được cấp lại. Hiện chưa rõ nguyên nhân dẫn đến vụ việc.
 
 
Thành Long
 
 
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp