Tin tức Khánh Hòa - Trang thông tin điện tử TP Nha Trang

https://www.tintuckhanhhoa.com


Bệnh viện Quân y 87 tặng 2 tấn nông sản cho người dân phường Vĩnh Trường

Bệnh viện Quân y 87 tặng 2 tấn nông sản cho người dân phường Vĩnh Trường
Chiều 2-9, Bệnh viện Quân y 87 phối hợp cùng Học viện Lục quân, Bộ Quốc phòng thực hiện mô hình "Xe rau nghĩa tình", tặng 2 tấn nông sản cho người dân ở 5 tổ dân phố thuộc vùng đỏ của phường Vĩnh Trường, TP. Nha Trang. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Chiều 2-9, Bệnh viện Quân y 87 phối hợp cùng Học viện Lục quân, Bộ Quốc phòng thực hiện mô hình “Xe rau nghĩa tình”, tặng 2 tấn nông sản cho người dân ở 5 tổ dân phố thuộc vùng đỏ của phường Vĩnh Trường, TP. Nha Trang.
 
Trước đó, bệnh viện phối hợp với đơn vị trên tặng 3,5 tấn nông sản cho người dân ở khu vực phong tỏa thuộc phường Vĩnh Nguyên, xã Phước Đồng và người có hoàn cảnh khó khăn ở phường Lộc Thọ, TP. Nha Trang.
 

 

Bệnh viện Quân y 87 trao tặng rau cho người dân ở phường Vĩnh Trường.
Bệnh viện Quân y 87 trao tặng rau cho người dân ở phường Vĩnh Trường.
 
Ngoài hoạt động trên, bệnh viện đã hỗ trợ cho TP. Nha Trang 1 tổ gồm 17 người thực hiện sàng lọc Covid-19 bằng test nhanh kháng nguyên cho 100% người dân tại 17 tổ dân phố của phường Vĩnh Trường với tổng mẫu được lấy là 18.410. Qua đó, phát hiện 33 ca khẳng định dương tính với SARS-CoV2. Ngày 3-9, Bệnh viện Quân y 87 tiếp tục thực hiện sàng lọc lấy mẫu lần 3 tại phường Vĩnh Trường.
 
C.Đan  
 
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp