Tin tức Khánh Hòa - Trang thông tin điện tử TP Nha Trang

https://www.tintuckhanhhoa.com


5 khách sạn có hồ bơi tràn bờ view biển ở Nha Trang

5 khách sạn có hồ bơi tràn bờ view biển ở Nha Trang
Nha Trang (Khánh Hòa) là thành phố thu hút nhiều lượt khách du lịch mỗi năm. Để chuyến đi của bạn thêm thú vị, 5 khách sạn có hồ bơi tràn bờ là địa điểm lưu trú phù hợp .
khach san Nha Trang anh 5

Hồ bơi vô cực của khách sạn nằm ở tầng 7, có thiết kế độc đáo với chất liệu kính trong suốt. Không chỉ view hướng biển, hồ bơi còn có quầy bar tự phục vụ đồ uống tại chỗ. Phơi mình dưới ánh sáng ấm áp và hòa vào làn nước xanh mát chính là trải nghiệm hàng đầu du khách không nên bỏ lỡ. Giá từ 1,6 triệu đồng. Ảnh: Unin.777.

khach san Nha Trang anh 6

Sheraton Nha Trang Hotel & Spa là khách sạn có vị trí đẹp, cùng nhiều dịch vụ hấp dẫn. Các phòng ở đây đều có ban công, nhiều phòng view hướng biển và đầy đủ tiện nghi đúng chuẩn 5 sao. Hồ bơi vô cực của khách sạn nằm trên tầng 6 - nơi du khách có thể tận hưởng làn nước mát lạnh và thoải mái thả dáng với những bộ bikini màu sắc. Giá từ 2 triệu đồng. Ảnh: Ychuu_0u0.

khach san Nha Trang anh 7

Khách sạn đạt tiêu chuẩn 4 sao, Rosaka Nha Trang nằm ngay tại trung tâm của thành phố biển xinh đẹp. Đến với Rosaka Nha Trang du khách không chỉ tận hưởng phòng ốc sang trọng, tiện nghi mà còn được trải nghiệm những không gian giải trí thú vị. Hồ bơi vô cực của khách sạn nằm trên tầng thượng, có bar cạnh hồ bơi là nơi bạn thưởng thức cocktail, cafe, nước hoa quả,... khi thả mình vào làn nước mát lạnh. Giá phòng từ 1,5 triệu đồng. Ảnh: Nikiforovakatya.

Nguồn tin: zingnews.vn

Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp