Tin tức Khánh Hòa - Trang thông tin điện tử TP Nha Trang

https://www.tintuckhanhhoa.com


Vinpearl - Nâng tầm du lịch Việt

Vinpearl - Nâng tầm du lịch Việt
Từ một khu nghỉ dưỡng 5 sao ở thành phố Nha Trang, đến nay, Vinpearl đã trở thành một trong những thương hiệu du lịch hàng đầu của Việt Nam. Những thành công của Vinpearl đã góp phần nâng tầm du lịch Khánh Hòa nói riêng và Việt Nam nói chung. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa

Từ một khu nghỉ dưỡng 5 sao ở TP. Nha Trang, đến nay, Vinpearl đã trở thành một trong những thương hiệu du lịch hàng đầu của Việt Nam. Những thành công của Vinpearl đã góp phần nâng tầm du lịch Khánh Hòa nói riêng và Việt Nam nói chung.


Nâng cao sức hút du lịch xứ Trầm


Từ lâu, Vinpearl đã là điểm đến không thể bỏ qua của du khách khi đến Nha Trang - Khánh Hòa. Trong những năm qua, Vinpearl tiếp tục đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng du lịch, không ngừng nâng cao chất lượng và đa dạng hóa các sản phẩm du lịch. Đến cuối năm 2019, Vinpearl đã có 33 cơ sở lưu trú với 17.000 phòng trải dài khắp 17 địa danh du lịch nổi tiếng của Việt Nam. Trong đó, tại Khánh Hòa, Vinpearl có 8 cơ sở lưu trú với 6.439 phòng, có thể đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách khác nhau. Với sự đầu tư bài bản, không ngừng nâng cao, đổi mới chất lượng dịch vụ, Vinpearl Nha Trang đang là quần thể du lịch quy mô bậc nhất sở hữu trải nghiệm đa dạng sánh ngang với các điểm nghỉ dưỡng đẳng cấp trên thế giới.

 

Tata show - vở diễn thực cảnh đa phương tiện với nhiều công nghệ hiện đại hàng đầu thế giới ở VinWonders Nha Trang.

Tata show - vở diễn thực cảnh đa phương tiện với nhiều công nghệ hiện đại hàng đầu thế giới ở VinWonders Nha Trang.


Kể từ khi có Vinpearl Nha Trang, du lịch Nha Trang - Khánh Hòa đã được du khách trong nước và quốc tế biết đến nhiều hơn. Các khu nghỉ dưỡng, khách sạn của Vinpearl ở Nha Trang liên tục được vinh danh ở các giải thưởng du lịch trong nước và quốc tế. Năm 2018, đài CNN (Hoa Kỳ) đã bình chọn cáp treo Vinpearl Nha Trang là 1 trong 30 điểm đến mà du khách không nên bỏ lỡ khi đến Việt Nam. Du khách đến với Vinpearl luôn bị cuốn hút bởi những trải nghiệm hấp dẫn như: Thử sức với các trò chơi mạo hiểm, chơi thể thao nước, chèo thuyền kayak, khám phá thủy cung, trượt zipline… Theo các công ty lữ hành chuyên phục vụ khách Hàn Quốc, nhiều du khách Hàn đánh giá công viên giải trí của Vinpearl Nha Trang (Vinwonders Nha Trang) còn hấp dẫn hơn cả công viên Everland nổi tiếng của Seoul, Hàn Quốc. Tương tự, khách Trung Quốc, khách Nga cũng xem Vinpearl là điểm đến không thể bỏ qua khi đến du lịch ở Nha Trang. Năm 2019, Khánh Hòa đón hơn 7 triệu lượt khách, trong đó có 3,5 triệu lượt khách quốc tế. Kết quả này có công sức không nhỏ của những đơn vị giữ vai trò đầu tàu như Vinpearl.


Bà Nguyễn Thị Lệ Thanh - Phó Giám đốc Sở Du lịch đánh giá rất cao vai trò của Công ty Cổ phần Vinpearl trong việc đa dạng hóa sản phẩm, xây dựng thương hiệu du lịch Nha Trang - Khánh Hòa cũng như giải quyết việc làm cho người lao động, công tác từ thiện xã hội của công ty. “Với những sản phẩm, dịch vụ đẳng cấp, Vinpearl đã góp phần tăng sức hút du lịch Nha Trang - Khánh Hòa đối với du khách trong nước và quốc tế. Ở một chừng mực nào đó, thương hiệu Vinpearl đã góp phần nâng tầm du lịch Khánh Hòa. Với khát vọng vươn tầm quốc tế, tôi hy vọng thời gian tới, thương hiệu Vinpearl sẽ còn lan tỏa, góp phần tăng sức hút, sức cạnh tranh cho du lịch Khánh Hòa nói riêng, du lịch Việt Nam nói chung”, bà Lệ Thanh nói.


Vượt khó vươn lên


Năm 2020, du lịch Khánh Hòa chịu nhiều tổn thất vì dịch Covid-19. Trong muôn vàn khó khăn, Vinpearl cũng đã thể hiện vai trò tiên phong trong công tác phòng, chống dịch bệnh cũng như khôi phục hoạt động du lịch với các chiến lược tái phục hồi bài bản và đồng bộ trên tất cả các phương diện. Kể từ khi dịch xuất hiện ở Việt Nam, Vinpearl đã áp dụng các tiêu chuẩn an toàn quốc tế với hệ thống kiểm soát 3 lớp luôn ở chế độ hoạt động 24/24 giờ, đảm bảo điều kiện kiểm soát dịch bệnh ở mức cao nhất. Bên cạnh đó, Vinpearl là thương hiệu nội địa tiên phong xây dựng, phát hành bộ tiêu chuẩn tăng cường “Safe to stay”, áp dụng cho tất cả các cơ sở 10 yêu cầu vô cùng nghiêm ngặt dành cho công tác vệ sinh phòng nghỉ và tất cả các khu vực nghỉ dưỡng. Dự kiến, Vinpearl duy trì áp dụng cho đến khi tình hình dịch bệnh Covid-19 khắp nơi trên thế giới hoàn toàn được khống chế.


Cũng trong khoảng thời gian này, Vinpearl Nha Trang liên tục nâng cấp hệ sinh thái trải nghiệm của 6 khu nghỉ dưỡng và 2 khách sạn nội đô; hệ sinh thái dịch vụ Vinpearl Golf, tổ hợp Imperial Club: Nhà hàng, bar, café, sàn nhảy, sân bowling... đẳng cấp trên đảo. VinWonders Nha Trang được nâng cấp thành mô hình công viên chủ đề mới mẻ bậc nhất hiện nay với hàng chục trải nghiệm hấp dẫn. Trong đó, Tata show - vở diễn kết hợp công nghệ mapping 3D, trình diễn ánh sáng, khói lửa và đặc biệt phần biểu diễn của 150 diễn viên trong nước và quốc tế đã tạo ra những màn trình diễn hoành tráng và mãn nhãn cho người xem.


Từ khi Việt Nam kết thúc giãn cách xã hội, Vinpearl liên tiếp đưa ra 6 chương trình ưu đãi chiết khấu từ 30 đến 50% nhằm giúp tất cả du khách có cơ hội trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp với chi phí hợp lý. Nhờ đó, trong tháng 6 và 7-2020, công suất trung bình của Vinpearl Resort - Spa Nha Trang Bay đạt 50,3%, công suất ngày đỉnh điểm lên tới 95,2%. Lượt khách và doanh thu nội địa tăng lần lượt 313% và 255% so với cùng kỳ năm 2019. Lượng khách tham quan VinWonders Nha Trang cũng tăng cao, trong đó có ngày cao nhất lên đến hơn 17.500 lượt khách.


Đại diện Công ty Cổ phần Vinpearl cho biết, trong thời gian tới, song song với việc tiếp tục thực hiện các giải pháp phòng, chống dịch bệnh, Vinpearl sẽ tiến hành rà soát lại các quy trình vận hành, nâng cấp cơ sở vật chất, đào tạo nâng cao chất lượng nhân sự... nhằm đảm bảo dịch vụ xứng tầm 5 sao quốc tế. Dự kiến, cuối tháng 12-2020, tàu lặn vô cực ngắm san hô và khám phá đại dương từ đối tác Triton Submarines (Hoa Kỳ) sẽ được đưa về VinWonders Nha Trang để phục vụ du khách. VinWonders Nha Trang sẽ ra mắt phiên bản mới của Tata show (được đầu tư hơn 4,5 triệu USD) với nhiều hiệu ứng âm thanh, hình ảnh đẹp mắt. Hiện nay, Vinpearl cũng đang có kế hoạch mở rộng VinWonders Nha Trang như: Nâng cấp khu công viên nước, đưa các trò chơi mạo hiểm (Dark ride) nổi tiếng thế giới về Việt Nam…


Xuân Thành

 



Một số giải thưởng Vinpearl Nha Trang đạt được trong thời gian qua:


- Được Tổng cục Du lịch  (Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch) vinh danh là “Khu du lịch hàng đầu Việt Nam” năm 2017.


- Vinpearl Resort - Spa Nha Trang Bay được tổ chức World Travel Awards trao tặng giải thưởng “Khu nghỉ dưỡng biển hàng đầu Việt Nam” năm 2018.


- Vinpearl Luxury Nha Trang được World Luxury Hotel Awards trao tặng giải thưởng “Khu nghỉ dưỡng spa hạng sang tốt nhất” năm 2019.


- Vinpearl Golf Nha Trang lọt vào danh sách “Top 10 sân golf tốt nhất Việt Nam 2019” do Tạp chí Golf Việt Nam và Hội Golf Việt Nam bình chọn.


- Khách sạn Vinpearl Condotel Empire Nha Trang được TripAdvisor trao giải “Best of the best” (tạm dịch: Tốt nhất của tốt nhất).

 


 

Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp