Tin tức Khánh Hòa - Trang thông tin điện tử TP Nha Trang

https://www.tintuckhanhhoa.com


Tận hưởng nét bình yên giữa phố thị rực rỡ tại Vinpearl Resort & Spa Đà Nẵng

Tận hưởng nét bình yên giữa phố thị rực rỡ tại Vinpearl Resort & Spa Đà Nẵng
Trải dài trên bãi biển Non Nước xinh đẹp, Vinpearl Resort & Spa Đà Nẵng với tiện nghi chuẩn 5 sao cùng sự phục vụ tận tâm, tinh tế sẽ giúp du khách cảm nhận trọn vẹn bầu không khí gần gũi, ấm cúng của một ngôi nhà thứ hai. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Trải dài trên bãi biển Non Nước xinh đẹp, Vinpearl Resort & Spa Đà Nẵng với tiện nghi chuẩn 5 sao cùng sự phục vụ tận tâm, tinh tế sẽ giúp du khách cảm nhận trọn vẹn bầu không khí gần gũi, ấm cúng của một ngôi nhà thứ hai.
 
Được mệnh danh là một trong những “điểm đến thịnh hành nhất thế giới”, thành phố Đà Nẵng mang trong mình sự tổng hòa của vẻ đẹp của núi non hùng vĩ, biển xanh phóng khoáng cùng nền tảng văn hoá ấn tượng và nhịp sống sôi động, trẻ trung. Bên bãi biển Non Nước xinh đẹp là Vinpearl Resort & Spa Đà Nẵng - nơi được ví von là “Venice bên bờ biển” giữa lòng Đà Nẵng. 
 

 

 
 
Không gian sang trọng mà vẫn ấm áp và gần gũi 
 
Vinpearl Resort & Spa Đà Nẵng là sự kết hợp hài hoà giữa thiên nhiên trong lành, bình yên cùng nét hiện đại, sang trọng với sân vườn, hồ nước uốn quanh những căn villa. Trong không gian mang kiến trúc tân cổ điển tinh tế, ánh đèn ấm áp được bố trí vừa đủ cùng mùi hương thơm nhẹ nhàng, du khách sẽ có được những giây phút nghỉ ngơi yên tĩnh, riêng tư và thoải mái nhất sau chuyến khám phá Đà Nẵng đầy màu sắc.
 

 

 
Chị Hồng Minh chia sẻ TripAdvisor sau kỳ nghỉ ngắn tại Vinpearl Resort & Spa Đà Nẵng: “Gia đình tôi ở villa 2 hôm, rất hài lòng vì yên tĩnh, thoải mái, trẻ nhỏ rất thích vì rộng rãi và bể bơi cạnh nhà, nhiều hoa và cây xanh.” 
 
Không chỉ có vậy, những vị khách nhí tại Vinpearl Resort & Spa Đà Nẵng còn có thể tận hưởng không gian dành riêng cho mình tại Kids’ Club với nhiều tiện nghi giải trí và trò chơi hấp dẫn, đảm bảo sẽ khiến các bé “mê mẩn” và thỏa sức khám phá suốt ngày dài. Đội ngũ nhân viên tại khu nghỉ dưỡng còn tổ chức những lớp học kĩ năng sống như nấu nướng, bơi lội; lớp học tài năng từ ca hát đến những điệu nhảy vui nhộn; hay cùng tham gia những hoạt động thủ công truyền thống như làm nón lá, thắt lá dừa – tất cả để tạo nên một trải nghiệm trọn vẹn và bổ ích nhất cho các bé và cả gia đình.
 

 

 

 

 
  
 
Với những du khách ưa thích du lịch “độc hành”, Vinpearl Resort & Spa Đà Nẵng cũng luôn để lại ấn tượng về một nơi dừng chân ấm áp, thư thái đủ để xoá nhoà sự cô đơn khi thân thể và tâm hồn đã mệt nhoài sau một ngày công tác hay khám phá, trải nghiệm.
 

 

 
 
 
Du khách Meander823527 đánh giá Vinpearl Resort Hotel & Spa trên TripAdvisor: “Nhắc đến hệ thống Vinpearl, với tôi đây là khách sạn - nhà hàng mà tôi ưng ý nhất. Tôi thuộc tuýp người hay đi một mình để khám phá và tìm hiểu, đặt chân tới nơi đây tôi không hề thấy lạc lõng, cảm giác giống như một gia đình”
 
Những món ngon mang hương vị của ẩm thực quê hương thân quen
 
Như một nét chấm phá độc đáo trong khuôn viên khu nghỉ dưỡng với những villa sang trọng, nhà hàng Triton với menu đa dạng từ Á đến Âu sẽ chiều lòng mọi thực khách đến với nơi đây, mang tới trải nghiệm của một “con đường mỹ vị” ngay tại thành phố được biết đến với cái tên “trái tim miền Trung”. 
 

 

 
Chia sẻ trên một blog du lịch, du khách N.T.Trang cho biết: “Rất ấn tượng với các món ăn ở đây, đa dạng vùng miền. Đặc biệt là món bánh cuốn, hương vị thực sự rất ngon.”
 

 

 
Tại Vinpearl Resort & Spa Đà Nẵng, du khách còn có thể tự tay nấu những món đặc sản lừng danh tại các lớp học nấu ăn được tổ chức thường xuyên với sự hướng dẫn của các đầu bếp lành nghề. Trong không khí tràn ngập nụ cười, du khách một lần nữa được ôn lại những kỷ niệm ấu thơ khi cùng mẹ nấu bữa cơm gia đình trong căn bếp thân quen. Nguồn cảm hứng khám phá ẩm thực dường như bất tận khi được tận tay chế biến, khám phá từng loại gia vị và những nguyên liệu tươi ngon nhất.
 
Dịch vụ tận tâm đến từ đội ngũ chuyên nghiệp
 
Một trong những điểm cộng của Vinpearl Resort & Spa Đà Nẵng là sự tận tình, chu đáo đến từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và thân thiện. Không chỉ dừng lại ở sự hiếu khách, tận tâm, luôn sẵn sàng hỗ trợ mọi nhu cầu, đội ngũ nhân viên của Vinpearl Resort & Spa Đà Nẵng còn luôn sẵn lòng chia sẻ chân thành, đem đến những “bí quyết” du lịch Đà Nẵng từ vốn kiến thức bản địa sâu rộng, để mỗi du khách tới với nơi đây đều sẽ không cảm thấy lạc lõng và cảm nhận được hai tiếng “gia đình” thật thân thương. 
 

 

 
Chị Linh, một du khách từng lưu trú tại Vinpearl Resort & Spa Đà Nẵng chia sẻ: “Nhân viên khách sạn luôn quan tâm tới từng khách hàng. Trong gia đình tôi khi có trẻ bị ốm, chúng tôi đã được chăm sóc về sức khỏe đến từng bữa ăn và các gợi ý để giúp trẻ vẫn có được kỳ nghỉ tuyệt vời khi đi nghỉ dưỡng và mau chóng phục hồi sức khỏe.” 
 

Từ 13/7 – 30/9/2020, Vinpearl áp dụng khuyến mãi lên tới 50% chi phí phòng nghỉ kèm bữa sáng buffet tại khu nghỉ dưỡng Vinpearl Resort & Spa Đà Nẵng, đồng thời miễn phí phụ thu cho 2 trẻ em ở chung giường. Du khách cũng được nhận thêm ưu đãi 30% cho các dịch vụ ẩm thực, spa và vui chơi giải trí tại công viên chủ đề VinWonders Nam Hội An.

Thông tin chi tiết tham khảo tại: https://vinpearl.com

Hotline: 19001901

Fanpage: https://facebook.com/vinpearl

 
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp