Tin tức Khánh Hòa - Trang thông tin điện tử TP Nha Trang

https://www.tintuckhanhhoa.com


Khám phá "Hội An thu nhỏ" ngập tràn trải nghiệm tại VinWonders

Khám phá "Hội An thu nhỏ" ngập tràn trải nghiệm tại VinWonders
Với danh xưng
Với danh xưng “điểm đến số một thế giới” do tạp chí Travel and Leisure bình chọn, Hội An vẫn còn ẩn chứa rất nhiều điều mới mẻ, kỳ thú ở vùng đất phía nam. Cách trung tâm phố cổ 15km, VinWonders Nam Hội An được xây dựng với mô hình công viên chủ đề hiện đại, gói trọn tinh hoa nhờ sự kết hợp hoàn hảo của 5 phân khu: Bến cảng Giao Thoa, Đảo Văn hóa Dân gian, River Safari, Vùng đất phiêu lưu và Thế giới nước.
 
 
 
Say mê với tinh hoa văn hóa đất Việt
 
Được ví như “linh hồn” của VinWonders Nam Hội An, Đảo Văn Hóa Dân Gian hội tụ không gian sống nguyên bản các vùng miền từ Bắc vào Nam. 7 gian nhà là biểu tượng đầy sinh động về kiến trúc, nếp sinh hoạt trải dài trên khắp cả nước như nhà Bắc Bộ, nhà Huế, nhà Nam Bộ hay nhà Rông, Nhà Gươl của người Cơ Tu, Nhà Dài Ê Đê… Du khách sẽ có hành trình khám phá trọn vẹn những nếp nhà dọc dải đất hình chữ S ngay trên “thiên đường di sản”.  
 

 

 
 
   
 
Phân khu này còn đặc biệt tái hiện đầy đủ trải nghiệm văn hóa độc đáo thông qua làng nghề truyền thống điển hình của văn hóa Á Đông. Du khách cùng các nghệ nhân kỳ cựu quay tơ dệt lụa, làm tranh Đông Hồ, giấy Dó hay thử tài thợ mộc điêu luyện để tạc nên những hình họa trang trí tinh xảo trên nền gỗ. 
 

 

 

Hành trình tìm về cội nguồn sẽ tiếp tục làm say lòng du khách phương xa với những câu hát, điệu múa đã trở thành di sản thế giới như Chầu văn, Hát Quan họ, Hát Then…. Show diễn thực cảnh “Về bến” đầy công phu tái hiện sống động không gian sông nước của người dân miền Trung xưa. Đây là tiết mục được đầu tư hoành tráng và đặc sắc mà du khách yêu thích trải nghiệm văn hóa dân gian không nên bỏ lỡ.

 

 
 
Màn đêm buông xuống cũng là lúc Đồi ước nguyện nằm giao thoa giữa 2 bờ Đông Tây hóa thành sân khấu huyền ảo của show diễn 3D mapping Lược sử Đại Việt hùng tráng. Công trình mô phỏng Cổ Loa thành kỳ vĩ khoác lên mình chiếc áo rực rỡ chứa đựng những câu chuyện thần thoại, truyền thuyết hấp dẫn của người Việt xuyên suốt chiều dài 4.000 năm văn hiến. Cả bầu trời lịch sử được phô diễn đầy hùng tráng nhờ sự kết hợp hài hòa của âm thanh và ánh sáng, làm nức lòng hàng triệu du khách.
 

 

 
 
Khám phá công viên hoang dã trên sông duy nhất tại Việt Nam
 
River Safari - công viên bảo tồn động vật bán hoang dã trên sông đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đưa VinWonders Nam Hội An thành điểm đến “trong mơ” để gia đình và bạn trẻ tìm đến khám phá. Du khách sẽ được “du khảo giữa dòng Amazon thu nhỏ” và gặp gỡ hơn 50 loài với gần 530 cá thể động vật quý hiếm thuộc danh sách bảo tồn của thế giới được sinh sống và phát triển trong 4 hệ sinh cảnh hoang dã lý tưởng. 
 

 

 
Thong dong trên chiếc thuyền xuôi theo dòng nước, du khách sẽ cảm nhận về thiên nhiên hoang dã từ góc nhìn hoàn toàn mới lạ. Những sinh cảnh đặc thù của từng loài động vật được ngăn cách bằng hệ thống sông nhân tạo. Ngay đầu hành trình, anh em nhà kangaroo, các “nàng hậu” hươu cao cổ, “siêu mẫu vòng 3” ngựa vằn với bộ lông sọc đen trắng độc đáo đến từ vùng Savan châu Phi rộng bạt ngàn… chào đón du khách một cách đầy thân thiện. Các du khách nhí reo lên thích thú khi bắt gặp “đại gia đình” linh dương với hơn 30 cá thể, nào là Linh dương sừng mác, Linh dương sừng xoắn, Linh dương sừng kiếm, Linh dương Đông Phi… hay các cặp đôi lạc đà một bướu, tê giác cùng bầy hươu sao xinh đẹp…
 

 

 
Đặc sắc nhất của River Safari là thế giới chim nước với những nàng thiên nga trắng, thiên nga đen, vịt trời Tadorna hay đàn hồng hạc kiều diễm… Thỉnh thoảng, vài chú ngựa vằn, linh dương nghịch ngợm chạy sang nhà hàng xóm giao lưu, tạo một khung cảnh vô cùng tự nhiên cho vườn thú trên sông độc đáo này.
 

 

 
Thế giới linh trưởng hiếu động với khỉ đầu chó, khỉ đuôi lợn, khỉ mặt đỏ, khỉ sóc tí hon, đặc biệt là những chú vượn Madagascar bước ra từ bộ phim hoạt hình nổi tiếng với những chiếc đuôi độc đáo… gây thích thú cho du khách. Xuôi về cuối hành trình, “thánh địa” của các loài động vật ăn thịt sẽ khiến du khách thêm phần phấn khích với màn “đọ dáng” của hổ Bengal, sư tử Châu Phi, gấu ngựa, gấu chó…
 
Bùng nổ năng lượng trong hàng trăm trò chơi 
 
 

 

Với hơn 20 trò chơi cảm giác mạnh ngoài trời, gần 100 trải nghiệm trong nhà và thế giới nước “siêu khủng”, du khách ở mọi lứa tuổi sẽ được thỏa lòng với đủ mọi cảm xúc từ khoảnh khắc “thót tim” đến phút giây sảng khoái “nhảy ùm” vào công viên nước lớn nhất miền Trung. Trải nghiệm Cú rơi thế kỷ từ độ cao 85m hay Phi thuyền gió lốc với những màn lộn nhào trên không không khác các phi hành gia… sẽ là những ấn tượng khuấy động tại vùng đất Nam Hội An.

 

 

 
Du khách cũng có thể thư thả khoe dáng, “check in” quên lối về ở “studio ngoài trời” siêu rộng lớn của Bến cảng giao thoa cùng đôi bờ Đông Tây đẹp lung linh bất kể ngày đêm. Mùa hè rực rỡ của mọi du khách được lấp đầy bởi hành trình đan xen thú vị giữa những lát cắt giá trị của lịch sử, văn hóa hay vỡ òa cảm xúc cùng thiên nhiên hoang dã kỳ thú, trải nghiệm giải trí bùng nổ sánh tầm quốc tế.
 

Từ nay đến 31/8, VinWonders tung chương trình hè 2020 “100% VUI – Vui tột đỉnh – Hè bừng tỉnh” với ưu đãi voucher ẩm thực đến 200 ngàn đồng dành cho du khách.

Để biết thêm chi tiết về chương trình, vui lòng truy cập: http://experience.vinwonders.com/VinWonders-tram-phan-tram-vui

 

 
 
 
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp