Tin tức Khánh Hòa - Trang thông tin điện tử TP Nha Trang

https://www.tintuckhanhhoa.com


Khách sạn Nha Trang Horizon không có nhân viên nào nhiễm Covid-19

Khách sạn Nha Trang Horizon không có nhân viên nào nhiễm Covid-19
Chiều 12-2, Công ty Trách nhiệm hữu hạn Đầu tư V.A.Ekaterinburg (chủ đầu tư khách sạn Nha Trang Horizon, thành phố Nha Trang) gặp gỡ báo chí để thông tin về công tác phòng, chống dịch Covid-19. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa

Chiều 12-2, Công ty TNHH Đầu tư V.A.Ekaterinburg (chủ đầu tư khách sạn Nha Trang Horizon, TP. Nha Trang) gặp gỡ báo chí để thông tin về công tác phòng, chống dịch Covid-19.

 

Nhân viên khách sạn Nha Trang Horizon kiểm tra thân nhiệt  cho du khách Nga lưu trú tại khách sạn.

Nhân viên khách sạn Nha Trang Horizon kiểm tra thân nhiệt cho du khách Nga lưu trú tại khách sạn.


Tại buổi gặp, ông Hoàng Văn Vinh - Chủ tịch HĐQT Công ty TNHH Đầu tư V.A.Ekaterinburg, Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Nha Trang - Khánh Hòa cho biết, trước đó, Tổng Công ty Hàng không Việt Nam thông báo 2 du khách đến từ Trịnh Châu, Trung Quốc lưu trú ở khách sạn Nha Trang Horizon từ ngày 23 đến 26-1 đã bị nhiễm dịch Covid-19 sau khi về nước. Sau khi nhận được thông báo, khách sạn đã phối hợp với ngành Y tế rà soát, xác định có 4 nhân viên tiếp xúc gần với 2 du khách trên. Công ty đã đưa 4 nhân viên đi xét nghiệm, kết quả đều âm tính Covid-19.


Theo ông Vinh, thời gian qua có một số thông tin trên các trang mạng xã hội chưa chính xác, gây hoang mang dư luận, ảnh hưởng xấu đến việc kinh doanh của công ty nói riêng và du lịch Khánh Hòa nói chung. Ông Vinh mong muốn, các cơ quan truyền thông, báo chí cũng như các ngành chức năng của tỉnh thông tin kịp thời, đầy đủ, chính xác về dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh để không làm tác động xấu thêm cho môi trường du lịch Khánh Hòa.


X.T

 

Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp