Tin tức Khánh Hòa - Trang thông tin điện tử TP Nha Trang

https://www.tintuckhanhhoa.com


Hành trình nghỉ dưỡng muôn màu tại các thiên đường biển Vinpearl Resorts

Hành trình nghỉ dưỡng muôn màu tại các thiên đường biển Vinpearl Resorts
Thưởng trà chiều trước kỳ quan vịnh Hạ Long, ngắm bình minh tuyệt mỹ trên đảo Hòn Tre  hay trải nghiệm mùa hè muôn màu giữa "siêu quần thể không ngủ" Phú Quốc United Center… là những khoảnh khắc nghỉ dưỡng đắt giá tại các điểm đến thiên đường trải dài từ Bắc vào Nam của Vinpearl Resorts.  Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Thưởng trà chiều trước kỳ quan vịnh Hạ Long, ngắm bình minh tuyệt mỹ trên đảo Hòn Tre  hay trải nghiệm mùa hè muôn màu giữa “siêu quần thể không ngủ” Phú Quốc United Center… là những khoảnh khắc nghỉ dưỡng đắt giá tại các điểm đến thiên đường trải dài từ Bắc vào Nam của Vinpearl Resorts. Du khách còn có cơ hội tận hưởng loạt ưu đãi hấp dẫn lên đến 35% giá phòng và chuỗi dịch vụ tiện ích đẳng cấp.
 
Đắm mình trong vẻ đẹp kỳ quan Vịnh Hạ Long
 
 
Là điểm đến nổi tiếng trên bản đồ du lịch miền Bắc với chỉ 1 giờ lái xe từ Hà Nội, Vinpearl Resort & Spa Hạ Long nổi bật giữa lòng vịnh di sản thế giới với vẻ sang trọng của một tòa lâu đài tráng lệ lấy cảm hứng kiến trúc từ nhà hát Rennes (Pháp). Sở hữu cảnh quan tuyệt mĩ và hoàn hảo cho chuyến nghỉ dưỡng mùa hè, nơi đây càng quyến rũ du khách nhờ 3 bãi biển riêng tư trên đảo Rều, khuôn viên xanh mát khoáng đạt và hồ bơi ngoài trời rộng tới 1.200 m2. 

 

 
Trải nghiệm được nhiều du khách tại đây lựa chọn chính là tiệc trà chiều “Sip & Sea” ngắm ánh hoàng hôn trình diễn vũ điệu sắc màu kỳ ảo nơi mặt biển tiếp giáp đường chân trời. Vị trí hoàn hảo mang đến tầm nhìn lý tưởng bao quát vịnh kỳ quan cùng thành phố Hạ Long xinh đẹp để du khách thưởng lãm khoảnh khắc “độc nhất” này có thể là ngay tại ban công phòng nghỉ rộng lớn, khu vực Pool Bar lãng mạn hay nhà hàng sang trọng.
 
Check in biển miền Trung “đẹp không tì vết” cùng trải nghiệm giải trí kỷ lục
 
 
Sở hữu bãi biển riêng tư dài 1,1 km trên đảo Hòn Tre cùng 300 ngày nắng ấm, Vinpearl Resort Nha Trang hấp dẫn du khách ngay từ cảnh bình minh đẹp xiêu lòng người hay chiếc cầu gỗ Sunrise Bay thơ mộng cùng những biểu tượng check-in độc đáo. Thả mình trong làn nước mát nơi bể bơi rộng bậc nhất Đông Nam Á, gần 5.000m2, sảng khoái với các hoạt động thể thao dưới nước như bóng rổ... hay “camping” ngay trong khuôn viên villa xanh mát.. là những trải nghiệm mà du khách không nên bỏ lỡ tại đây.
 
 

 

 
Bên cạnh những trải nghiệm trong khu resort, du khách có thể dành trọn vẹn một ngày để thỏa sức giải trí với hàng trăm trò chơi kỷ lục trên đảo Hòn Tre như tàu ngầm du lịch vô cực Vinpearl Submarine, mãn nhãn với show diễn thực cảnh hoành tráng đẳng cấp thế giới Tata Show hay thử trượt zipline, “Cơn cuồng nộ của Hải vương” - cuộc đua giữa 2 làn nước với từng đợt sóng cực mạnh… Và khi mặt trời khuất sau các ngọn núi, du khách có thể thảnh thơi tận hưởng bữa tiệc BBQ tối ngay tại không gian sân vườn biệt thự trong tiếng sóng vỗ bờ du dương.

 

 
Là một mảnh ghép đặc sắc khác tại khu vực miền Trung, Vinpearl Resort & Spa Hội An với hệ thống phòng nghỉ và biệt thự mang phong cách Địa Trung Hải từ lâu đã trở thành điểm nghỉ dưỡng lý tưởng cho đại gia đình cùng những nhóm bạn trẻ yêu thích khám phá văn hoá. Đặc biệt, đây là resort duy nhất trong hệ thống Vinpearl có villa 5 phòng ngủ - lựa chọn lý tưởng cho du khách nghỉ hè cùng cả đại gia đình.

 

 
Bể bơi vô cực ngoài trời hướng ra Cù Lao Chàm xinh đẹp cùng những chòi cabana thơ mộng chính là một trong những điểm check-in không thể bỏ qua. Chỉ cách Hội An khoảng 15 phút lái xe, từ Vinpearl Resort & Spa Hội An, du khách dễ dàng di chuyển và khám phá phố cổ với rất nhiều điểm thăm quan và trải nghiệm văn hóa, ẩm thực địa phương như chùa Cầu, bánh mỳ Phượng, du thuyền trên sông Hoài...
 
 
 
Đến với Quảng Nam yên bình, Vinpearl Resort & Golf Nam Hội An tiếp tục là cái tên nổi bật với kiến trúc độc đáo với toà khách sạn nổi bật trong dáng hình đôi cánh buồm đón gió cùng bể bơi vỏ trai hướng ra biển Bình Minh nguyên sơ, bên cạnh là những dãy villa thông tầng sang trọng và tiện nghi.
 

 

 
Không chỉ tận hưởng những phút giây “sống chậm” với một bữa sáng “bồng bềnh” nơi bể bơi trong villa riêng tư hay say sưa trong tiệc trà chiều trên cao để thu trọn vào tầm mắt vẻ đẹp biển xanh từ Lalitude Rooftop Bar hay tiệc “It’s BBQ time” trong khuôn viên sân vườn xanh mát..., du khách còn có thể trải nghiệm thế giới giải trí khám phá văn hóa “quên lối về” ở công viên chủ đề VinWonders liền kề resort.
 
Say đắm vạn trải nghiệm kỳ thú của thành phố đảo Phú Quốc
 
 
 
Là điểm đến trong mơ của những tâm hồn ưa xê dịch, Phú Quốc luôn sẵn sàng chào đón du khách với những trải nghiệm nghỉ dưỡng, giải trí và khám phá đỉnh cao. Trong đó, Vinpearl Resort & Spa Phú Quốc là lựa chọn lý tưởng cho những kỳ nghỉ hè miền nhiệt đới với kiến trúc Indochine thuần khiết, đẳng cấp dịch vụ 5 sao và chuỗi tiện ích có 1-0-2 của “siêu quần thể không ngủ” Phú Quốc United Center: công viên chủ đề hàng đầu châu Á VinWonders và Vinpearl Safari, Grand World, Casino Corona...
 

 

 
 
Vinpearl Resort & Spa Phú Quốc mang đến kỳ nghỉ trọn vẹn nhờ vẻ đẹp duyên dáng, vượt thời gian cùng dịch vụ đẳng cấp như: đại tiệc buffet phong cách 5 châu đa dạng lựa chọn, cocktail ngắm hoàng hôn nơi Sim Bar lộng gió, thư giãn với spa trên hồ đẳng cấp hay “quẩy” tưng bừng trong tiệc BBQ villa cùng nhóm bạn... Bên cạnh đó là hàng nghìn lựa chọn giải trí đỉnh cao khác: tham quan Cung điện Hải Vương – thủy cung hình rùa lớn nhất thế giới cùng loạt trò chơi cảm giác mạnh kỷ lục, mãn nhãn với loạt show diễn thực cảnh đỉnh cao như Tinh hoa Việt Nam, Sắc màu Venice, Once show hay thỏa sức check-in, mua sắm dọc các khu phố thương mại đầy sắc màu, cầu Tình Yêu, nhà gấu Teddy Bear Museum... 
 
 
 
 
Đặc biệt, thiên đường nghỉ dưỡng Vinpearl Resorts tại Nha Trang, Phú Quốc hay Đà Nẵng – Hội An, Hạ Long đang mở bán hàng loạt combo ưu đãi hấp dẫn lên đến 35% giá phòng nghỉ với chi phí chỉ từ 1.989.000 VNĐ/đêm phòng (dành cho 2 người). Du khách còn được dành tặng những đặc quyền khác tuỳ theo điểm đến như mua 3 trả tiền 2 mọi đồ uống (trừ rượu mạnh), tặng 01 bữa trưa buffet khi lưu trú trên 3 đêm, tặng 01 ngày vui chơi tại Safari/VinWonders khi đặt mua từ 2 đêm phòng, miễn phí đón tiễn sân bay… Để tìm hiểu thêm chi tiết về các chương trình ưu đãi, du khách vui lòng truy cập tại: https://bit.ly/3ktUOEc
 
 
Thiện Tâm
 
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp