Tin tức Khánh Hòa - Trang thông tin điện tử TP Nha Trang

https://www.tintuckhanhhoa.com


Đề xuất hỗ trợ kinh doanh du lịch, dịch vụ, bất động sản

Hiệp hội Bất động sản, Hội Môi giới bất động sản, Hiệp hội Du lịch Nha Trang - Khánh Hòa, Hội Doanh nhân trẻ, Hội Doanh nhân nữ, Hội Doanh nhân cựu chiến binh tỉnh vừa có văn bản kiến nghị UBND tỉnh có giải pháp hỗ trợ để duy trì hoạt động, khắc phục khó khăn để phục hồi và phát triển của các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh trong năm 2020 và các năm tiếp theo. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa

Hiệp hội Bất động sản, Hội Môi giới bất động sản, Hiệp hội Du lịch Nha Trang - Khánh Hòa, Hội Doanh nhân trẻ, Hội Doanh nhân nữ, Hội Doanh nhân cựu chiến binh tỉnh vừa có văn bản kiến nghị UBND tỉnh Khánh Hòa có giải pháp hỗ trợ để duy trì hoạt động, khắc phục khó khăn để phục hồi và phát triển của các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh trong năm 2020 và các năm tiếp theo.


Cụ thể, các hội, hiệp hội kiến nghị hệ thống ngân hàng trên địa bàn tỉnh và TP. Nha Trang xem xét, có giải pháp tổng thể hỗ trợ các doanh nghiệp, các chủ đầu tư, các cơ sở kinh doanh trong tỉnh được giãn nợ, giảm lãi suất lãi vay ngân hàng; Cục Thuế tỉnh, Chi cục Thuế TP. Nha Trang cho các doanh nghiệp được nợ thuế, giảm thuế; định hướng quảng bá nhằm đa dạng hóa du khách cho thị trường du lịch Nha Trang, Khánh Hòa; tiến hành kích cầu và khuyến khích du lịch nội địa để phát triển bền vững thị trường du lịch - ngành kinh tế mũi nhọn của tỉnh. Cùng với đó, có giải pháp yêu cầu các doanh nghiệp, các chủ cơ sở kinh doanh lưu trú thực hiện đầy đủ các biện pháp tích cực chống dịch lây lan đảm bảo an toàn cho khách và môi trường du lịch của tỉnh; đồng thời cam kết không bán phá giá, giảm chất lượng dịch vụ tạo sự cạnh tranh không lành mạnh làm ảnh hưởng đến thương hiệu du lịch của NhaTrang - Khánh Hòa.


Duy Nhật

 

Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp