Tin tức Khánh Hòa - Trang thông tin điện tử TP Nha Trang

https://www.tintuckhanhhoa.com


Danh sách các trải nghiệm dù có đi hoài cũng không chán khi đến Nha Trang du lịch

Danh sách các trải nghiệm dù có đi hoài cũng không chán khi đến Nha Trang du lịch
Dù bạn là người lần đầu hay từng đến Nha Trang bao nhiêu lần đi chăng nữa thì ít nhất cũng sẽ tìm cho mình được vài tour trải nghiệm
Dù bạn là người lần đầu hay từng đến Nha Trang bao nhiêu lần đi chăng nữa thì ít nhất cũng sẽ tìm cho mình được vài tour trải nghiệm “siêu chill” lẫn “siêu hot” mà không biết chán.
 
1. Đi tắm bùn, khoáng hay thảo dược 
 
Có thể nói rằng khái niệm du lịch của mỗi người sẽ mỗi khác. Người thì thích du lịch để ăn uống rồi ngủ nghỉ, nhưng sẽ có người đó là được trải nghiệm ở một nơi mới mẻ, cảnh đẹp để gần gũi với thiên nhiên. Tuy nhiên có một sự thật rằng dù bạn là ai, dù mục đích du lịch của bạn là gì thì cái chắc chắn mà ai cũng muốn tìm đến đó là sự thoải mái, được lấy nguồn năng lượng mới sau thời gian dài tất bật với cuộc sống hàng ngày. Vậy thì tắm bùn, khoáng và thảo dược sẽ là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời, bất kể bạn đi một mình, với cặp đôi hay cả đại gia đình.
 
Và I-Resort tại Nha Trang là điểm đến không thể lý tưởng hơn vì nơi đây sở hữu suối khoáng nóng nổi tiếng bậc nhất. Được thiết kế theo lối kiến trúc truyền thống Việt Nam nhưng vẫn giữ được trọn vẹn cảnh sắc tự nhiên với cây cối, núi đá đặc trưng của khu vực này. Vào năm 2013, I-Resort vinh dự nhận giải thưởng là khu nghỉ dưỡng có kiến trúc đẹp nhất châu Á.
 
Tại đây bạn có thể trải nghiệm: Tắm bùn, tắm suối nước nóng, kết hợp với các thảo dược hỗ trợ rất tốt cho sức khỏe và còn nhiều dịch vụ khác như khu vui chơi cho trẻ em, công viên nước,... với chi phí chỉ khoảng 170.000 đồng/người – hiện đang được giảm giá tại KKday còn 156.000 đồng/người.
 
2. Thuê du thuyền đi ngắm cảnh, ăn tiệc giữa biển 
 
Xu hướng thuê du thuyền khi đi du lịch trước kia là cái gì đó vô cùng xa xỉ, chỉ nhìn thấy các đại gia, giới siêu giàu mới có thể trải nghiệm. Thế nhưng vài năm gần đây thì dịch vụ này đã trở nên vô cùng phổ biến ở các thành phố du lịch nổi tiếng, đặc biệt là Nha Trang. 
 
Với dịch vụ này thì bạn đi càng đông thì sẽ càng có lợi. Vì với mức phí thuê trung bình khoảng 12 triệu/chiếc cho 3 tiếng, đến khoảng 28 triệu/chiếc cho 6 tiếng nhưng mỗi chiếc bạn có thể đi được 13 - 15 người thì tính ra trung bình mỗi người chỉ mất hơn 1 triệu đồng để được du thuyền đưa đón, chở đi ngắm khắp các vùng vịnh đẹp nhất của Nha Trang và còn vô số các dịch vụ đi kèm khác như bơi giữa biển, tiệc BBQ… (có hoặc không tính phí phụ thu tùy vào các gói khác nhau). Đặc biệt là bạn sẽ có một không gian vui chơi rất riêng tư, phù hợp cho các cặp đôi hoặc nhóm bạn muốn có thời gian quây quần cùng nhau nhiều hơn. KKday đang triển khai dịch vụ thuê riêng Cataraman tham quan vịnh Nha Trang trong 3 tiếng với chi phí chỉ từ 500.000 đồng/người.
 
3. Tham quan Đảo Khỉ, Đảo Hoa Lan
 
Không phải chỉ Cần Giờ mới có Đảo Khỉ đâu, tại Nha Trang cũng có một hòn đảo tương tự là nơi sinh sống của hàng nghìn chú khỉ. Nhưng khác với mô hình sinh thái thuần tự nhiên như ở Cần Giờ, tại Đảo Khỉ Nha Trang ngoài việc tham quan, tìm hiểu tập tính, sinh hoạt của các đại gia đình nhà khỉ thì chúng ta còn được trải nghiệm rất nhiều trò chơi khác như chèo thuyền Kayak, đua xe Kart, tắm biển.
 
Ngoài ra nằm cách đó không xa, Đảo Hoa Lan cũng là điểm đến được nhiều người yêu thích vì sở hữu hơn 100 loài phong lan nở rộ quanh năm quanh đảo, lúc nào cũng tạo nên cảnh quan tuyệt đẹp và thôi thúc các tín đồ mê hoa lan đến thưởng thức.
 
Bạn có thể thỏa sức khám phá Đảo Khỉ và Đảo Hoa Lan với mức giá chỉ từ 115.000 đồng/ người và 165.000 đồng/ người qua KKday.
 
 
4. Ăn ngủ tại Vinpearl, vui chơi tại VinWonders trọn gói 
 
Đây cực kỳ thích hợp với những ai lười di chuyển, chỉ muốn đến một nơi có bao gồm hết tất cả mọi thứ cần thiết cho một chuyến du lịch. Nếu thế thì bạn có thể cân nhắc lựa chọn các gói dịch vụ ăn ngủ vui chơi trọn gói bao gồm: Phòng ngủ (3 ngày 2 đêm) gồm ăn sáng ở Vinpearl và vé vào cửa VinWonders trị giá 750.000 đồng. 
 
Với các gia đình có trẻ nhỏ thì việc tích hợp nhiều nhu cầu tại một khu vực thế này là vô cùng tiện lợi. Hơn hết, đặt vé thông qua các trang website như KKday còn giúp các gia đình đỡ mất thời gian khi đưa con đến tham gia các trò chơi giải trí tại Nha Trang nói chung và tại VinWonders nói riêng. 
 

 

Trải nghiệm trọn vẹn kỳ nghỉ tại VinWonders Nha Trang cùng KKday
Trải nghiệm trọn vẹn kỳ nghỉ tại VinWonders Nha Trang cùng KKday

KKday là nền tảng cung cấp trải nghiệm trực tuyến hàng đầu tại châu Á hiện đang hoạt động tại 11 quốc gia, cung cấp hơn 30.000 sản phẩm trải nghiệm địa phương đặc sắc, đáp ứng nhu cầu du lịch tại hơn 90 quốc gia & vùng lãnh thổ trên 2 nền tảng website & ứng dụng di động. Tại KKday, người dùng được hỗ trợ tối đa với trang blog chia sẻ kinh nghiệm du lịch uy tín đa ngôn ngữ, đánh giá dịch vụ hữu ích từ chính sách khách hàng đã trải nghiệm, dịch vụ hỗ trợ người dùng 24/7 và thanh toán thuận tiện với tất cả các hình thức phổ biến online hiện nay.

KKday đang có mặt hai nền tảng website và di động, với ứng dụng trên cả App Store và CH Google Play
KKday đang có mặt hai nền tảng website và di động, với ứng dụng trên cả App Store và CH Google Play

 

 

Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp