Tin tức Khánh Hòa - Trang thông tin điện tử TP Nha Trang

https://www.tintuckhanhhoa.com


Áp dụng mức thu phí mới ở di tích Tháp Bà Ponagar và danh thắng Hòn Chồng

UBND tỉnh Khánh Hòa vừa có văn bản gửi các sở, ban, ngành, địa phương trong tỉnh về việc triển khai Nghị quyết số 20, ngày 15-11-2022 của HĐND tỉnh về quy định mức thu, nộp, quản lý và sử dụng phí tham quan di tích Tháp Bà Ponagar và danh thắng Hòn Chồng... Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
UBND tỉnh Khánh Hòa vừa có văn bản gửi các sở, ban, ngành, địa phương trong tỉnh về việc triển khai Nghị quyết số 20, ngày 15-11-2022 của HĐND tỉnh về quy định mức thu, nộp, quản lý và sử dụng phí tham quan di tích Tháp Bà Ponagar và danh thắng Hòn Chồng. 
 
Theo đó, Nghị quyết số 20 của HĐND tỉnh quy định mức thu phí tham quan mới đối với các tổ chức, cá nhân đến di tích Tháp Bà Ponagar và danh thắng Hòn Chồng là 30.000 đồng/người/lượt (trừ 10 đối tượng được miễn thu phí theo quy định tại nghị quyết này), áp dụng từ ngày 1-1-2023. Trung tâm Bảo tồn di tích tỉnh là cơ quan trực tiếp thực hiện việc thu phí. 
 
Nghị quyết số 20 thay thế cho Nghị quyết số 01, ngày 14-4-2021 của HĐND tỉnh, quy định mức phí tham quan di tích Tháp Bà Ponagar và danh thắng Hòn Chồng là 10.000 đồng/người/lượt. 
 
N.T
 
 
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp