Tin tức Khánh Hòa - Trang thông tin điện tử TP Nha Trang

https://www.tintuckhanhhoa.com


Chống Thấm Nha Trang - Công Ty Xây Dựng Gia Tiến

Chống Thấm Gia Tiến là CÔNG TY THHH THƯƠNG MẠI – XÂY DỰNG GIA TIẾN chuyên thi công chống thấm các công trình và hạng mục. Đã thường xuyên cung cấp các giải pháp tổng thể và dịch vụ một cách đầy đủ về công nghệ trên nhiều lĩnh vực cho các cơ quan, doanh nghiệp Nhà nước, tư nhân và đã khẳng định được vị trí của mình trên thị trường.
Chống Thấm Nha Trang

CÔNG TY THHH THƯƠNG MẠI – XÂY DỰNG GIA TIẾN có đội ngũ kỹ thuật viên dày dạn kinh nghiệm trong việc thi công các công trình như xây dựng và thi công chống thấm Nha Trang các công trình dân dụng, nhà máy, khách sạn,… với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp chúng tôi tự tin đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho quý khách hàng và hoàn thiện các công trình một cách chuẩn nhất.

Cùng đội ngũ chuyên viên, giám sát, kỹ thuật viên thi công lành nghề được đào tạo từ thực tế đã trải nghiệm trên nhiều dự án xây dựng, và chống thấm kết cấu cả Tỉnh. Để có được sự thành công và niềm tin trọn vẹn từ khách hàng như hôm nay  Chống thấm Gia Tiến đã từng bước học hỏi và nghiên cứu, tinh lọc và chọn lựa cho thị trường xây dựng tại Việt Nam những sản phẩm chống thấm Nha Trang chất lượng cao, hàng đầu thế giới với giá rất phải chăng.

 

CÔNG TY THHH THƯƠNG MẠI - XÂY DỰNG GIA TIẾN

 Chuyên: Thi công chống thấm và cung cấp các loại sơn chống thấm.
 - Địa chỉ: 520 Lê Hồng Phong - TP. Nha Trang - Tỉnh Khánh Hòa.
 - Hotline: 0973.220.796 - 0979.373.829 - 0325.266.855
- Website: https://chongthamgiatien.com/

Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp