Tin tức Khánh Hòa - Trang thông tin điện tử TP Nha Trang

https://www.tintuckhanhhoa.com


Từ ngày 25-8 tạm dừng chạy tàu khách trên tất cả các tuyến đường sắt

Ngày 22-8, lãnh đạo Chi nhánh Vận tải đường sắt Nha Trang cho biết, do diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, ngành Đường sắt quyết định dừng chạy hàng ngày đôi tàu SE7/SE8 tuyến Bắc - Nam để đảm bảo an toàn hành khách. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa

Ngày 22-8, lãnh đạo Chi nhánh Vận tải đường sắt Nha Trang cho biết, do diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, ngành Đường sắt quyết định dừng chạy hàng ngày đôi tàu SE7/SE8 tuyến Bắc - Nam để đảm bảo an toàn hành khách.


Cụ thể, ngành Đường sắt dừng chạy tàu SE8 xuất phát tại ga Sài Gòn từ ngày 23-8; dừng chạy tàu SE7 xuất phát tại ga Hà Nội từ ngày 25-8 cho đến khi có thông báo mới. Như vậy, từ ngày 25-8, trên tuyến đường sắt Bắc - Nam không còn chạy tàu khách.


Trước đó, ngành Đường sắt chỉ duy trì chạy 1 đôi tàu khách SE7/SE8 tuyến Bắc - Nam, không tổ chức đón, trả khách tại ga Sài Gòn và các tỉnh, thành thực hiện giãn cách theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ.


Hành khách đã mua vé đi trên các đoàn tàu SE7, SE8 làm thủ tục trả và bảo lưu tiền vé theo quy định. Hành khách có thể thực hiện việc trả vé online hoặc tại ga (đối với các địa phương không thực hiện giãn cách). Trong trường hợp không thể đến ga làm thủ tục trả vé do địa phương đang thực hiện các biện pháp hạn chế đi lại để phòng dịch, hành khách có thể trả vé sau thời gian tàu chạy theo quy định.


Ngoài ra, ngành Đường sắt vẫn tổ chức chạy tàu hàng bình thường; chạy các đoàn tàu khách chuyên biệt theo yêu cầu của các địa phương và khi được các cơ quan chức năng cho phép để chở người dân gặp khó khăn từ vùng dịch về quê.


T.NAM

 

Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp