Tin tức Khánh Hòa - Trang thông tin điện tử TP Nha Trang

https://www.tintuckhanhhoa.com


Nhập mã để được giảm 90% giá vé máy bay Vietjet

Nhân dịp khai xuân 2023 và chào đón các đường bay mới đến Úc, Kazakhstan, Hồng Kông (Trung Quốc)..., Hãng hàng không Vietjet triển khai chương trình khuyến mãi giảm đến 90% giá vé và tặng thêm e-voucher 100.000 đồng từ ngày 1-2 đến 15-3. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa

Nhân dịp khai xuân 2023 và chào đón các đường bay mới đến Úc, Kazakhstan, Hồng Kông (Trung Quốc)..., Hãng hàng không Vietjet triển khai chương trình khuyến mãi giảm đến 90% giá vé và tặng thêm e-voucher 100.000 đồng từ ngày 1-2 đến 15-3.


Theo đó, Vietjet dành tặng khách hàng ưu đãi lên đến 90% (chưa bao gồm thuế, phí và trừ giai đoạn lễ, Tết) khi khách hàng nhập mã “FLYFORLOVE” trên website chính thức của hãng hoặc ứng dụng điện thoại Vietjet Air. Thời gian bay áp dụng từ ngày 16-2 đến 16-5 cho tất cả chuyến bay nội địa và khắp năm châu như: Úc, Ấn Độ, Kazakhstan, Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan (Trung Quốc), Hồng Kông, Thái Lan, Singapore, Malaysia, Indonesia… Hành khách thanh toán vé bay qua ứng dụng Vietjet SkyClub để được miễn phí phí thanh toán.


THÀNH NAM



 

Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp