Tin tức Khánh Hòa - Trang thông tin điện tử TP Nha Trang

https://www.tintuckhanhhoa.com


Mưa lớn gây ngập sâu trên đường 2-4, TP. Nha Trang

Mưa lớn gây ngập sâu trên đường 2-4, TP. Nha Trang
Cơn mưa lớn cuối giờ chiều nay (22-9), đã khiến một đoạn trên đường 2-4 (từ đường Ngô Đến tới đầu đường Tôn Thất Tùng, phường Vĩnh Thọ, TP. Nha Trang) ngập sâu.    Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Cơn mưa lớn cuối giờ chiều nay (22-9), đã khiến một đoạn trên đường 2-4 (từ đường Ngô Đến tới đầu đường Tôn Thất Tùng, phường Vĩnh Thọ, TP. Nha Trang) ngập sâu. 
 
Ghi nhận tại hiện trường của phóng viên Khánh Hòa Online, chỉ trong khoảng chưa đầy 20 phút cơn mưa đã khiến đoạn đường này ngập gần ngang xe máy. Nhiều phương tiện, chủ yếu là xe ga của người dân khi đi qua đây bị chết máy. Người dân đã rất vất vả dắt xe hoặc phải gọi cho người nhà đến hỗ trợ, đẩy xe về. Một số hộ bên đường đã bị nước mưa tràn vào nhà. Để đề phòng rủi ro khi đi qua đoạn đường ngập nước sâu, nhiều ô tô 4 chỗ đã phải vòng tránh qua các tuyến đường khác. 
 
Người dân sống bên đường cho biết, đoạn đường cùng với hệ thống cống thoát nước này mới được nâng cấp, nhưng không hiểu sao cơn mưa chưa thực sự quá lớn đã khiến đoạn đường ngập sâu. 
 
 

 

 

Ngập sâu khiến nhiều xe máy đi qua cung đường này chết máy
Ngập sâu khiến nhiều xe máy đi qua cung đường này chết máy

 

Nước từ đường 2-4 tràn vào nhà dân
Nước từ đường 2-4 tràn vào nhà dân

 

Người dân đã phái rất vất vả đi qua cung đường ngập sâu
Người dân đã rất vất vả đi qua cung đường ngập sâu
 
 
Thành Long
 
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp