Tin tức Khánh Hòa - Trang thông tin điện tử TP Nha Trang

https://www.tintuckhanhhoa.com


Mở app My VNPT, nhận ngay 3GB data miễn phí

Mở app My VNPT, nhận ngay 3GB data miễn phí
Theo đại diện Trung tâm Kinh doanh VNPT Khánh Hòa, app My VNPT là ứng dụng trên di động cho phép người dùng là khách hàng của VNPT quản lý tất cả các thông tin tài khoản dịch vụ của VNPT trong cùng một nơi, bao gồm: di động VinaPhone, điện thoại cố định, internet FiberVNN và truyền hình MyTV. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa

Theo đại diện Trung tâm Kinh doanh VNPT Khánh Hòa, app My VNPT là ứng dụng trên di động cho phép người dùng là khách hàng của VNPT quản lý tất cả các thông tin tài khoản dịch vụ của VNPT trong cùng một nơi, bao gồm: di động VinaPhone, điện thoại cố định, internet FiberVNN và truyền hình MyTV.


Ứng dụng My VNPT mang giải pháp công nghệ tiên tiến với các tính năng vượt trội như: Kiểm tra được thuê bao VinaPhone của bạn còn lại bao nhiêu ưu đãi về phút gọi nội mạng, phút gọi ngoại mạng, sms và data 3G/4G nếu bạn có đăng ký gói hàng tháng, giúp khách hàng sử dụng linh động, tiết kiệm và tránh phát sinh cước cao.

 


Bên cạnh đó, app My VNPT cung cấp thông tin về các gói cước di động thoại, Data ưu đãi phù hợp với số thuê bao mà bạn sử dụng để đăng ký gói phù hợp với nhu cầu sử dụng. Khách hàng không cần phải tốn quá nhiều thời gian tìm hiểu, chỉ cần click vào app My VNPT là đã có sẵn các gói cước phù hợp để đăng ký. APP My VNPT còn cung cấp thông tin về các sản phẩm/dịch vụ hiện hành của VNPT VinaPhone và hỗ trợ đăng ký trực tuyến ngay trên app. Khách hàng không cần phải đến quầy giao dịch để đăng ký. Ngoài ra, app My VNPT còn tích hợp app My VNPT Pay thanh toán cước di động, truyền hình, Internet và nạp thẻ vô cùng đơn giản với 1 cú click chuột. Ứng dụng còn cho phép người dùng thanh toán, nạp thẻ cho các tài khoản khác nhau. Người dùng app My VNPT có thể phản ánh, báo hỏng trực tiếp ngay trên ứng dụng các dịch vụ đang sử dụng của VNPT.


Theo đại diện Trung tâm Kinh doanh VNPT Khánh Hòa, từ ngày 7-10 đến 31-12, khách hàng khi mở app My VNPT lần đầu trong năm 2021 sẽ nhận được data miễn phí. Ưu đãi data tiếp tục được gia tăng khi khách hàng tiến hành giao dịch trên app. Chương trình áp dụng cho tất cả thuê bao VinaPhone chưa tải app hoặc chưa mở app trong năm 2021. Khách hàng mở app lần đầu sẽ nhận được tin nhắn của chương trình. Sau khi soạn cú pháp đăng ký ưu đãi theo tin nhắn, khách hàng sẽ có ngay 1GB tốc độ cao miễn phí. Khách hàng sẽ tiếp tục nhận được thêm 2GB khi giao dịch bất kỳ trên app (nạp thẻ, thanh toán, mua gói cước…).


Khách hàng có thể tải ứng dụng My VNPT ở CH Play (đối với hệ điều hành Android) và App Store (đối với hệ điều hành IOS) về để trải nghiệm các tiện ích của VNPT VinaPhone. Chủ thuê bao VinaPhone chỉ cần đăng nhập vào app My VNPT từ chính số điện thoại của mình bằng nhiều cách như đăng nhập sử dụng mã OTP, đăng nhập bằng mật khẩu, bằng 3G/4G…


Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng có thể liên hệ điểm giao dịch gần nhất của Trung tâm Kinh doanh VNPT Khánh Hòa hoặc số hotline 0858800126.


V.THÌN - T.BA

Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp