Tin tức Khánh Hòa - Trang thông tin điện tử TP Nha Trang

https://www.tintuckhanhhoa.com


May hơn 1.000 khẩu trang vải tặng người dân

May hơn 1.000 khẩu trang vải tặng người dân
Vừa qua, tại xưởng may Trường Trung cấp Nghề Ninh Hòa, Hội Phụ nữ xã Ninh Trung, thị xã Ninh Hòa tổ chức hội thi "Tay nghề thợ giỏi - may khẩu trang" để tặng người dân trên địa bàn xã. Tham gia hội thi có 18 hội viên phụ nữ, là những người đã được học nghề may công nghiệp tại địa phương theo Đề án 1956 về "Đào tạo nghề cho lao động nông thôn đến năm 2020". Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa

Vừa qua, tại xưởng may Trường Trung cấp Nghề Ninh Hòa, Hội Phụ nữ xã Ninh Trung, thị xã Ninh Hòa (Khánh Hòa) tổ chức hội thi “Tay nghề thợ giỏi - may khẩu trang” để tặng người dân trên địa bàn xã. Tham gia hội thi có 18 hội viên phụ nữ, là những người đã được học nghề may công nghiệp tại địa phương theo Đề án 1956 về “Đào tạo nghề cho lao động nông thôn đến năm 2020”.

 

Các hội viên tham gia hội thi.

Các hội viên tham gia hội thi.


Sau gần 2 ngày, các hội viên đã may được hơn 1.000 khẩu trang vải. Toàn bộ số khẩu trang sau khi may xong được giặt sạch, khử khuẩn và phát cho người dân trên địa bàn xã để phòng, chống dịch Covid-19.


Kết thúc hội thi, ban tổ chức trao 1 giải nhất, 2 giải nhì, 2 giải ba và 3 giải khuyến khích cho các hội viên.


K.H




 

Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp