Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

Y án tên trộm bị camera an ninh ghi hình

Thứ sáu - 17/02/2023 11:07
Tòa án nhân dân tỉnh Khánh Hòa vừa mở phiên tòa xét xử phúc thẩm đối với bị cáo Huỳnh Quốc Thắng (sinh năm 2001, trú xã Cam Thành Bắc, huyện Cam Lâm) về tội trộm cắp tài sản do có kháng cáo. Sau khi nghị án, tòa đã tuyên bác kháng cáo, giữ nguyên mức án 9 tháng tù đối với bị cáo do không có tình tiết mới. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa

Tòa án nhân dân tỉnh Khánh Hòa vừa mở phiên tòa xét xử phúc thẩm đối với bị cáo Huỳnh Quốc Thắng (sinh năm 2001, trú xã Cam Thành Bắc, huyện Cam Lâm) về tội trộm cắp tài sản do có kháng cáo. Sau khi nghị án, tòa đã tuyên bác kháng cáo, giữ nguyên mức án 9 tháng tù đối với bị cáo do không có tình tiết mới.


Theo hồ sơ, đêm 13-9-2021, Thắng chạy xe qua một quán cà phê thuộc xã Cam Hải Tây, huyện Cam Lâm, do thấy vắng người nên nảy sinh ý định trộm cắp tài sản. Khoảng 0 giờ 30 ngày 14-9-2021, Thắng đột nhập vào quán, lấy trộm nhiều tài sản rồi mang bán chiếc điện thoại di động tại một cửa hàng ở thị trấn Cam Đức với giá 1 triệu đồng; bán chiếc laptop cho một người thu mua phế liệu tại xã Cam Thành Bắc với giá 4 triệu đồng. Tổng trị giá tài sản trộm cắp là 9,5 triệu đồng. Sau đó, người bị hại đã trình báo công an.


Từ hình ảnh trích xuất từ camera an ninh được chủ quán đăng tải lên mạng xã hội, Thắng đã bị phát hiện, bắt giữ. Quá trình điều tra, Thắng đã chuộc lại toàn bộ tài sản trộm cắp trả cho bị hại. Được biết, bị cáo đang thi hành án trong vụ án trộm cắp tài sản khác.


VIẾT TUẤN

Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp