Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

Trộm xe bỏ trốn không thoát

Thứ hai - 24/06/2019 02:25
Do không nổ được máy, Tài dắt xe xuống đường định để Thuận đẩy đi thì bị bảo vệ phát hiện, bắt giữ cùng tang vật, riêng Thuận bỏ trốn.  Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Trộm xe bỏ trốn không thoát
Tòa án nhân dân TP. Nha Trang (Khánh Hòa) vừa tuyên phạt bị cáo Bùi Văn Thuận (sinh năm 1997, trú Vĩnh Thạnh, Nha Trang, Khánh Hòa) 1 năm tù về tội trộm cắp tài sản, tổng hợp với bản án trước cũng về tội trộm cắp tài sản, buộc bị cáo chấp hành hình phạt chung 2 năm tù.
 
Khoảng 10 giờ ngày 12-5-2018, Đặng Tấn Tài đến nhà em họ chơi thì gặp Thuận và được Thuận rủ đi trộm cắp. Cả hai chở nhau đi lòng vòng đến 13 giờ 30 cùng ngày thì phát hiện có 1 chiếc xe máy đang dựng trên vỉa hè khu vực phường Phước Hải, còn cắm chìa khóa trong ổ khóa mà không có người trông giữ. Thuận liền đứng cảnh giới cho Tài tới lấy trộm. Do không nổ được máy, Tài dắt xe xuống đường định để Thuận đẩy đi thì bị bảo vệ phát hiện, bắt giữ cùng tang vật, riêng Thuận bỏ trốn. 
 
Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.
Ngày 21-10-2018, Thuận bị bắt theo quyết định truy nã trong một vụ án khác. Được biết, bị cáo Thuận từng bị kết án về tội cướp giật tài sản. Trong vụ án này, Tài đã bị kết án 9 tháng tù. 
N.V
 
 
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp