Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ [email protected], cảm ơn !

Trao trả tài sản cho nữ du khách người Nga

Thứ sáu - 21/02/2020 07:36
Chiều 21-2, lãnh đạo Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP. Nha Trang cho biết, sau khi tiến hành định giá,  cùng ngày đã tiến hành trao trả tài sản cho nữ du khách người Nga là bà Ekaterina (sinh năm 1983).    Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Trao trả tài sản cho nữ du khách người Nga
Chiều 21-2, lãnh đạo Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP. Nha Trang cho biết, sau khi tiến hành định giá, cùng ngày đã tiến hành trao trả tài sản cho nữ du khách người Nga là bà Ekaterina (sinh năm 1983). 

 

Trao trả tài sản cho nữ du khách người Nga trước sự chứng kiến của phiên dịch
Trao trả tài sản cho nữ du khách người Nga trước sự chứng kiến của phiên dịch
 
Tài sản mà cơ quan cảnh sát điều tra trao trả cho bà Ekaterina (sinh năm 1983) là chiếc điện thoại di động hiệu ASUS đời mới, đã bị 2 đối tượng Lê Minh Thanh (sinh năm 1964, trú tại đường Bắc Sơn, phường Vĩnh Hải, TP. Nha Trang) và Nguyễn Văn Giỏi (sinh năm 1971, trú tại đường Hùng Vương, phường Lộc Thọ, TP. Nha Trang)  giật vào trưa 19-2 vừa qua trên đường Phạm Văn Đồng, phường Vĩnh Hải, TP. Nha Trang.
 
Trong lúc 2 nghi phạm tẩu thoát bằng xe gắn máy, các trinh sát hình sự Công an TP. Nha Trang đã kịp thời vây bắt, thu giữ tài sản mà chúng vừa giật được. “Bà Ekaterina đã cảm ơn các cán bộ điều tra, đồng thời cho biết sẽ cẩn thận hơn khi sử dụng điện thoại nơi công cộng”, cán bộ điều tra cho biết. 
 
L.G
 
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp